Thanh Hóa: Nhiều đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị sa lưới

Đức Thiện| 01/03/2018 10:33

Chỉ trong thời gian ngắn, công an các huyện Cẩm Thủy, Thạch Thành (Thanh Hóa) đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể: Khoảng 22h, ngày 27/2, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã điều tra làm rõ và bắt quả tang đối tượng Bùi Văn Tuấn (SN 1996, trú tại xã Thành Công, huyện Thạch Thành) đang tàng trữ trái phép chất ma túy.Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ trong người đối tượng 2 gói heroin.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tuấn khai nhận, số ma túy trên được Tuấn mua về để sử dụng và chia nhỏ bán lại kiếm lời. 

Tiếp đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự An toàn giao thông trên các tuyến tỉnh lộ 518, 518B và Quốc lộ 217, Tổ TTKS giao thông công an huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hóa) cũng đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm vi phạm Luật ATGT, nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính…

Thanh Hóa: Nhiều đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị sa lưới

Hai đối tưng Tun và Toàn b bt gi khi tàng tr trái phép chất ma túy

Quá trình kiểm tra, nam thanh niên đã không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào và có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên tổ công tác đã tiến hành kiểm tra người và phương tiện.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện và thu giữ một túi ni lông chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá), được cất giữ bên trong gói thuốc lá. Ngay sau đó, Tổ công tác đã lập biên bảnbàn giao cho lực lượng cnh sát kinh tế, ma tuý công an huyện xử lý.Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Trần Văn Toàn (SN 1996, trú tại xóm 6, Chính Mỹ, huyện Thuỷ Nguyên, tỉnh Hải Phòng).Số ma túy trên là do Toàn mua về để sử dụng nhưng khi về đến địa bàn huyện Cẩm Thủy thì bị bắt giữ.


Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nhiều đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO