Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Mạnh Dũng| 28/10/2020 15:00

Ngày 20.10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã tạo nên một dấu ấn đẹp trong cộng đồng runner Việt với việc trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.

UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, các nhà tài trợ sẽ quyên góp tối thiểu 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội như Newborns Việt Nam, Green Việt, Vietseeds... Hưởng ứng thông điệp tích cực từ chương trình, năm nay,NutiMilk đã kêu gọi toàn bộ nhân viên cùng tham gia với cam kết sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi km nhân viên thực hiện. Mục tiêu hướng tới là 100.000kmtương đương 1 tỷ đồng.

Sau 3 tuần diễn ra, từ 18/09/2020 đến 11/10/2020, tổng thành tích chạy bộ của gần 1.700 nhân viên NutiMilk trên nền tảng UpRace đã vượt mục tiêu đề ra, đưa NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia bảng xếp hạng. Đây cũng là thành tích ấn tượng của NutiMilk trong lần đầu tiên tham gia cộng đồng UpRace.

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Với sự tổng lực đóng góp của các nhân viên, NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk cho biết: “NutiMilk là thương hiệu mới thuộc tập đoàn NutiFood, được xây dựng với mục tiêu mang đến cho mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm ngon, dinh dưỡng từ sữa tươi với chất lượng vượt trội theo chuẩn cao thế giới. Bên cạnh dinh dưỡng, chúng tôi hiểu rõ việc vận động đóng vai trò rất quan trọng để phát triển về thể chất và trí tuệ cho mỗi người. Đồng hành cùng UpRace năm nay là cơ hội tốt để NutiMilk góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể dục thể thao, kêu gọi mọi người thay đổi thói quen, vận động nhiều hơn. Và quan trọng là, từ UpRace, toàn thể CBNV chúng tôi được đóng góp cho cộng đồng, được đồng hành cùng họ vượt qua những khó khăn. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mỗi nhà, mỗi người luôn có cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày”.

Với nguồn ngân sách quyên góp được, NutiMilk đã đóng góp 500 triệu đồng cho tổ chức Newborns Việt Nam và 500 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile, góp phần mang lại nhịp thở cho hàng trăm trẻ sơ sinh cũng như nụ cười có các em dị tật ở vùng hàm mặt.

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk trao tặng 1 tỉ đồng cho đại diện hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile

Suzanna Lubran, Giám đốc điều hành Newborns Vietnam cho biết: “Nguồn tài trợ của NutiMilk có ý nghĩathiết thực đối vớiNewborns Việt Nam nói riêng và các tổ chức cộng đồng khác nói chung. Điều giá trị ở chỗ, nguồn kinh phí này đến từ hàng triệu bước chạy từ chính tập thể nhân viên NutiMilk, góp phần mang lại nhịp thở cho nhiều trẻ em sơ sinh. Tôi tin rằng, những đóng góp này sẽ tạo nên sự lan tỏa và hiệu ứng tích cực trong hoạt động thể thao vì cộng đồng”.

Trong khi đó, bà Trần Hương Giang – Giám đốc Phát triển của Operation Smile - tổ chức nhân đạo hoạt động trong lĩnh vực y tế, mang lại các ca phẫu thuật an toàn và miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt - cho biết: “Thông qua những bước chạy, NutiMilk góp phần xóa đi nỗi đau của các em nhỏ về dị tật trên khuôn mặt cũng như mang lại nụ cười mới cho các em. Với hoạt động ý nghĩa này, NutiMilk đã cùng Operation Smile lan tỏa thông điệp tích cực rằng ‘Thể thao góp phần thay đổi cuộc đời

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

NutiMilk góp phần lan tỏa thông điệp “thể thao thay đổi cuộc đời”

Hiểu rằng thể thao là sợi dây kết nối để mỗi người không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội, do đó, bên cạnh việc đồng hành cùng dự án chạy bộ thiện nguyện UpRace, NutiMilk còn tham gia bảo trợ cho Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM Mở Rộng (SV-League 2020) được tổ chức vào cuối tháng 10/2020. Hi vọng, từ hoạt động thể thao, NutiMilk sẽ từng bước góp phần mang lại cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày cho người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO