Techcombank "thâu tóm" trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế

Dân trí| 10/05/2014 10:15

(NHN)Ngân hà ng TMCP Kử¹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thà nh ngân hà ng Việt Nam đầu tiên và  duy nhất được Global Banking & Finance Review - một tạp chí hà ng đầu thế giới vử tà i chính ngân hà ng của Anh - trao tặng đồng thời 4 giải thưởng.

Techcombank thâu tóm trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế
Аó là  các giải thưởng Ngân hà ng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014, Ngân hà ng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014, Ngân hà ng có Dịch vụ khách hà ng Tốt nhất Việt Nam 2014 và  Ngân hà ng Аiện tử­ tốt nhất Việt Nam 2014.

Tiếp theo các giải thưởng vử công nghệ thông tin như Giải eAsia Award 2013 vử Giải pháp thương mại điện tử­ nhằm thu hẹp khoảng cách số của Hội đồng châu à “ Thái Bình Dương vử Thuận lợi hóa thương mại và  Kinh doanh điện tử­ (AFACT), giải Ngân hà ng điện tử­ tốt nhất 2013 của Global Banking & Finance Review, giải Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011, 2012, 2013 của Asian Banking & Finance, giải Tin & Dùng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng nhiửu giải thưởng giá trị khác của các tổ chức quốc tế và  trong nước uy tín, bốn giải thưởng của tạp chí Global Banking & Finance Review lần nà y đã góp phần là m "bộ sưu tập" giải thưởng của ngân hà ng nà y thêm phong phú.

Theo Techcombank, sau 20 năm, hiện ngân hà ng đã xây dựng mạng lưới ngân hà ng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và  hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hà ng cá nhân và  khách hà ng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, qua đó, tạo thuận lợi tối đa cho khách hà ng.

Techcombank cũng là  ngân hà ng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận Ngân hà ng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và  quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiửn tệ, tà i trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hà ng doanh nghiệp của ngân hà ng. Ngoà i ra, Ngân hà ng còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đà o tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hà ng và  triển khai các chương trình chăm sóc khách hà ng định kử³, liên tục. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sà ng đáp ứng mọi yêu cầu vử dịch vụ dà nh cho khách hà ng, và  liên tục thu hút thêm khách hà ng sử­ dụng sản phẩm và  dịch vụ của ngân hà ng.  Hiện  có trên 3,3 triệu khách hà ng cá nhân, và  hơn 45.000 khách hà ng doanh nghiệp đang tin tưởng và  sử­ dụng dịch vụ của Techcombank.

Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: Bốn giải thưởng nà y ghi nhận những nỗ lực và  kết quả vượt trội của ngân hà ng Techcombank trong nhiửu lĩnh vực như ngân hà ng bán lẻ, thương mại và  ngân hà ng điện tử­ ...xét trên mọi phương diện từ hệ thống mạng lưới rộng khắp; chất lượng dịch vụ ưu việt; năng lực dẫn đầu trong đầu tư và  phát triển đa kênh giao dịch; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp già u kinh nghiệm; khả năng sáng tạo và  phát triển các sản phẩm dịch vụ mới; cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và  sức khửe.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Techcombank "thâu tóm" trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO