Techcombank "thâu tóm" trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế

Tin tức - Ngày đăng : 10:15, 10/05/2014

(NHN)Ngân hà ng TMCP Kử¹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thà nh ngân hà ng Việt Nam đầu tiên và  duy nhất được Global Banking & Finance Review - một tạp chí hà ng đầu thế giới vử tà i chính ngân hà ng của Anh - trao tặng đồng thời 4 giải thưởng.
Techcombank thâu tóm trọn bộ 4 giải thưởng quốc tế
Аó là  các giải thưởng Ngân hà ng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014, Ngân hà ng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014, Ngân hà ng có Dịch vụ khách hà ng Tốt nhất Việt Nam 2014 và  Ngân hà ng Аiện tử­ tốt nhất Việt Nam 2014.

Tiếp theo các giải thưởng vử công nghệ thông tin như Giải eAsia Award 2013 vử Giải pháp thương mại điện tử­ nhằm thu hẹp khoảng cách số của Hội đồng châu à “ Thái Bình Dương vử Thuận lợi hóa thương mại và  Kinh doanh điện tử­ (AFACT), giải Ngân hà ng điện tử­ tốt nhất 2013 của Global Banking & Finance Review, giải Ngân hà ng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011, 2012, 2013 của Asian Banking & Finance, giải Tin & Dùng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng nhiửu giải thưởng giá trị khác của các tổ chức quốc tế và  trong nước uy tín, bốn giải thưởng của tạp chí Global Banking & Finance Review lần nà y đã góp phần là m "bộ sưu tập" giải thưởng của ngân hà ng nà y thêm phong phú.

Theo Techcombank, sau 20 năm, hiện ngân hà ng đã xây dựng mạng lưới ngân hà ng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và  hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hà ng cá nhân và  khách hà ng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, qua đó, tạo thuận lợi tối đa cho khách hà ng.

Techcombank cũng là  ngân hà ng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận Ngân hà ng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và  quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiửn tệ, tà i trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hà ng doanh nghiệp của ngân hà ng. Ngoà i ra, Ngân hà ng còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đà o tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hà ng và  triển khai các chương trình chăm sóc khách hà ng định kử³, liên tục. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sà ng đáp ứng mọi yêu cầu vử dịch vụ dà nh cho khách hà ng, và  liên tục thu hút thêm khách hà ng sử­ dụng sản phẩm và  dịch vụ của ngân hà ng.  Hiện  có trên 3,3 triệu khách hà ng cá nhân, và  hơn 45.000 khách hà ng doanh nghiệp đang tin tưởng và  sử­ dụng dịch vụ của Techcombank.

Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: Bốn giải thưởng nà y ghi nhận những nỗ lực và  kết quả vượt trội của ngân hà ng Techcombank trong nhiửu lĩnh vực như ngân hà ng bán lẻ, thương mại và  ngân hà ng điện tử­ ...xét trên mọi phương diện từ hệ thống mạng lưới rộng khắp; chất lượng dịch vụ ưu việt; năng lực dẫn đầu trong đầu tư và  phát triển đa kênh giao dịch; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp già u kinh nghiệm; khả năng sáng tạo và  phát triển các sản phẩm dịch vụ mới; cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và  sức khửe.

Dân trí