Văn hóa - Xã hội

Tăng gấp đôi chuyến bay Hà Nội - Đồng Hới

Nguyễn Lâm 07:26 14/06/2024

Quảng Bình bước vào mùa cao điểm du lịch, du khách đã có nhiều sự lựa chọn trong việc đi lại khi Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vừa tăng chuyến bay chặng Hà Nội - Đồng Hới từ 7 chuyến lên 14 chuyến bay/ 1 tuần từ ngày 17/6 đến ngày 4/9.

256989_20-12-maybay.jpg

Ngày 13/6, tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Bình cho hay, Tổng Công ty Hàng không (TCTHK) Việt Nam đã có văn bản số 789/TCTHK-KHPT gửi UBND tỉnh Quảng Bình về việc tăng từ 7 chuyến lên 14 chuyến/tuần đối với chặng bay Hà Nội-Đồng Hới từ ngày 17/6 đến 4/9 do Vietnam Airlines khai thác.

Đối với chặng bay TP. Hồ Chí Minh-Đồng Hới, TCTHK Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi thị trường để tăng tần suất trên cơ sở phù hợp với nhu cầu và cân đối hiệu quả khai thác.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi thị trường để tăng chặng bay TP HCM - Đồng Hới, nhằm cân đối hiệu quả khai thác.

Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới Nguyễn Thành Nam thông tin, việc tăng chuyến bay giúp người dân có thêm phương án chọn lựa trong việc di chuyển.

Với chặng bay trên, thời điểm hiện tại, mỗi ngày Cảng hàng không Đồng Hới đón khoảng 400 khách đến và đi. Nhu cầu đi lại của người dân cao hơn số đó, nên việc tăng chuyến giúp du khách, người dân dễ dàng lựa chọn tuyến và giờ bay” - ông Nam nói.

Ông Nam cũng thông tin, hiện Cảng hàng không Đồng Hới đang đón khoảng 2.000 lượt khách cả đến và đi trên một ngày, hy vọng thời gian tới con số này sẽ tăng lên./.

Bài liên quan
  • Giải Diên Hồng lần thứ 3 được trao vào tháng 1/2025
    Giải Diên Hồng là giải thưởng hằng năm được trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc về Quốc hội, Hội đồng nhân dân do Văn phòng Quốc hội phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức.
(0) Bình luận
  • Giải Diên Hồng lần thứ 3 được trao vào tháng 1/2025
    Giải Diên Hồng là giải thưởng hằng năm được trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc về Quốc hội, Hội đồng nhân dân do Văn phòng Quốc hội phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức.
  • Lễ tiếp nhận “Hồ sơ Chứng tích Chiến tranh Việt Nam”
    Sáng 12/6, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Hà Nội đã diễn ra Lễ tiếp nhận “Hồ sơ Chứng tích Chiến tranh Việt Nam”; Giới thiệu tự truyện “Mãi vẫn là người lính”; Phục dựng và trao tặng Di ảnh chân dung màu cho một số gia đình Liệt sĩ…
  • Trải nghiệm mùa hè với Festival biển Hội An
    Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/6. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại Hội An với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa biển đảo và di sản văn hóa truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.
  • Nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển báo chí - truyền thông ở Việt Nam hiện nay
    Sáng 11/6, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Ban Chủ nhiệm Đề tài KX.02.31/21-25 đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Thực trạng và vấn đề đặt ra trong nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển báo chí - truyền thông ở Việt Nam hiện nay” hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1924 - 21/6/2024). Bên cạnh việc đánh giá những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân, hội thảo đã làm rõ những vấn đề đặt ra trong nghiên cứu, vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển báo chí - truyền thông Việt Nam thời kỳ mới.
  • Từ 1/7, chuyển khoản trên 10 triệu đồng phải xác thực khuôn mặt
    Nhằm giảm rủi ro gian lận, bảo đảm an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ ngày 1/7, Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các giao dịch chuyển tiền trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử có giá trị trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.
  • Hà Nội có nơi mưa to, rải rác có dông
    Hôm nay 9-6, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to và rải rác có dông (thời gian mưa vừa, mưa to tập trung vào đêm và sáng).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast]: Có phải hạ về trên sắc nắng
    Đối với tuổi học trò, cây bàng và cây phượng là hai loại cây đẹp nhất và có nhiều kỷ niệm nhất. Những chiếc lá bàng rơi rụng không chỉ báo hiệu sự chuyển mùa mà còn gợi lên trong lòng các em học sinh những kỷ niệm về những ngày đầu năm học mới. Còn khi hoa phượng nở báo hiệu một mùa hè nữa lại về.
  • Thêm một góc nhìn về chiến thắng Điện Biên Phủ
    NXB Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Điện Biên Phủ: Nhiệm vụ bất khả thi” của PGS. TS Trần Viết Nghĩa. Với cách tiếp cận mới, sử dụng tư liệu trong và ngoài nước đa dạng, phong phú, cuốn sách góp phần làm sáng tỏ cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của 9 năm kháng chiến chống thực dân Pháp của quân dân ta, mà mốc son chói lọi là chiến thắng Điện Biên Phủ.
  • 11 tác phẩm đoạt giải Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ XI
    Sáng 12/6, tại Phố sách Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ XI năm 2024 với chủ đề “Hà Nội miền di sản”.
  • Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới lên sân khấu Live Concert tại Singapore
    Sân khấu Live Concert 'Sketch A Rose' tại Singapore của Hà Anh Tuấn, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
  • Công bố đáp án các môn thi tuyển sinh lớp 10 trên địa bàn Thủ đô
    Chiều 13/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (GD&ĐT) công bố đáp án kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Đừng bỏ lỡ
Tăng gấp đôi chuyến bay Hà Nội - Đồng Hới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO