Sườn xà o chua ngọt góc bếp Hoà ng Lan: Một cảm nhận mới

Hải Yến| 19/12/2016 13:12

NHN Online - Sườn xà o chua ngọt, tuy là  một món ăn quen thuộc trong mâm cơm hà ng ngà y của mỗi gia đình Việt, nhưng để có một món sườn ngon đưa cơm thì lại không hử dễ là m. Nhưng khi được nếm thử­ món sườn xà o chua ngọt của góc bếp Hoà ng Lan chắc chắn thực khách nà o cũng phải bất ngử.

Bởi nếu không tinh ý, sườn sẽ bị khô, dai, không thấm đửu vị, mà u không đẹp. Tùy thuộc và o cách chọn nguyên liệu, gia vị đi kèm, cách chế biến khác nhau sẽ cho ra những hương vị khác nhau của cùng một món ăn. Món ăn của Góc bếp Hoà ng Lan chuẩn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến.

Kết quả hình ảnh cho sườn xà o chua ngọt

Sườn xà o chua ngọt của góc bếp Hoà ng Lan chắc chắn thực khách nà o cũng phải bất ngử.

Sườn non Góc bếp Hoà ng Lan được lựa chọn kĩ cà ng, gia vị đi kèm không quá cầu kử³, quen thuộc trong mỗi góc bếp gia đình nhưng hương vị thì thơm ngon đến lạ. Sườn non được chặt miếng vừa ăn, bên ngoà i săn, giòn, bên trong mửm, thơm ngon, thấm đửu gia vị, sườn không bị bở thịt. Nước sốt sửn sệt, chua chua, ngọt ngọt, không quá mặn cũng không quá nhạt, ăn kèm với cơm hay bánh mử³ đửu ngon hết xẩy. Mà u và ng cánh gián bóng bẩy, một mà u rất đặc trưng của sườn xà o chua ngọt.

Món ăn của Góc bếp Hoà ng Lan được là m theo bí quyết riêng, tỉ mỉ, chi tiết đến từng công đoạn. Thời tiết và o đông se lạnh, bên bát cơm trắng nóng hổi, bát canh chua đậm đà , đĩa sườn xà o chua ngọt của Góc bếp Hoà ng Lan hấp dẫn, chỉ cần vậy thôi cũng đủ là m thực khách quên đi giá lạnh của mùa đông và  sự mệt mửi sau một ngà y là m việc. Và o dịp cuối tuần, khi gia đình quây quần, bạn bè tụ họp, chắc chắn thực khách sẽ lựa chọn món ăn sườn xà o chua ngọt của Góc bếp Hoà ng Lan và o thực đơn của mình.

Theo Bà  Phạm Thị Hiên, Giám đốc điửu hà nh của Góc bếp Hoà ng Lan Аể mang đến một món ăn ngon đảm bảo vử chất lượng và  hợp vệ sinh an toà n thực phẩm cho thực khách, đằng sau đó là  biết bao tâm huyết, tình cảm, lòng nhiệt huyết, sự yêu nghử, đặt cảm nhận của khách hà ng vử từng món ăn lên hà ng đầu của người đầu bếp. Thực khách hãy thử­ và  cảm nhận món ngon tuy không mới nhưng lại được chế biến theo phong cách hoà n toà n mới nhưng vẫn giữ được hương vị vốn có của góc bếp Hoà ng Lan.

Quý khách có nhu cầu xin hãy vui lòng liên hệ:

Аiện thoại: 0904 508 533/0904 508 534/ 0967 784 482

Аịa chỉ bếp: Số 2 ngõ 81 Láng Hạ, quận Аống Аa, Thà nh phố Hà  Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Sườn xà o chua ngọt góc bếp Hoà ng Lan: Một cảm nhận mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO