Sở Nội vụ Nam Аịnh báo cáo vử tuyển công chức

TT| 23/10/2011 21:15

(NHN) à”ng Trần Tất Tiệp cho biết, trong buổi là m việc với lãnh đạo Bộ Nội vụ, ông đã cung cấp đủ các văn bản, nghị quyết, quyết định, thông báo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nội vụ Nam Аịnh có liên quan đến chủ trương tuyển dụng công chức năm 2011.

Ngà y 21-10, ông Trần Tất Tiệp - giám đốc Sở Nội vụ Nam Аịnh - có buổi là m việc với Bộ Nội vụ quanh chủ trương chỉ tuyển người tốt nghiệp АH chính quy, công lập và o công chức cấp tỉnh.

<="" p="">

Аây là  tà i liệu phục vụ Ban cán sự Аảng của bộ họp, đánh giá chủ trương của tỉnh, tập hợp báo cáo bộ trưởng, là m cơ sở để Bộ Nội vụ trả lời nếu được chất vấn.

à”ng Tiệp khẳng định, quyết định của tỉnh không vi phạm Luật giáo dục cũng như Luật cán bộ công chức, thậm chí Luật cán bộ công chức còn nhấn mạnh chú trọng tuyển dụng người tà i.

Theo ông Tiệp, có ý kiến cho rằng Nam Аịnh cứ thực hiện việc tuyển dụng mà  không cần ra văn bản sẽ đỡ gây chú ý.

Tuy nhiên, ông Tiệp khẳng định nếu không ra văn bản thì không thể triển khai cho cấp dưới thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy được.

Аây không phải là  quyết định của Sở Nội vụ, mà  văn bản của sở được đưa ra trên cơ sở thực hiện chủ trương của Ban chấp hà nh Аảng bộ tỉnh, UBND tỉnh - ông Tiệp nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sở Nội vụ Nam Аịnh báo cáo vử tuyển công chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO