Siêu mẫu Heidi Klum muốn sinh con ở tuổi 50

Kim Thoa (T/h)| 16/11/2022 17:03

Theo trang She Knows, ngày 15/11, Klum trả lời báo chí trước buổi ghi hình chung kết America’s Got Talent All-Stars: "Tôi muốn có con nhưng điều đó có khả thi không lại là chuyện khác. Tuổi 50 sắp đến rồi. Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi bạn già đi".

Heidi Klum sinh năm 1973, là người mẫu Đức đầu tiên làm "thiên thần" cho hãng nội y Victoria's Secret. Cô từng là người mẫu có thu nhập cao thứ hai thế giới trong năm 2011 (theo Forbes). Chồng cô là Tom Kaulitz sinh năm 1989, là nghệ sĩ guitar người Đức của nhóm Tokio Hotel. Hai người kết hôn tháng 7/2019, hiện sống tại biệt thự ở Bel Air (Los Angeles, Mỹ).

heidi-klum-am-3214-1668566074.jpg
Heidi Klum (trái) chụp ảnh nội y cùng con gái lớn Leni. Ảnh: Heidi Klum Instagram

Heidi Klum ở tuổi 49 đang là mẹ của bốn người con gồm con gái lớn Leni - 17 tuổi, kết quả mối tình với doanh nhân Flavio Briatore và Lou - 12 tuổi, Johan - 15 tuổi, Henry - 16 tuổi (ba người con với chồng cũ Seal).

Siêu mẫu Heidi Klum chia sẻ: "Gần đây, tôi thường bị nhắc nhở về tuổi tác của mình bởi những người ngoài. Chồng tôi nhỏ hơn tôi nhiều tuổi và rất nhiều người thắc mắc cũng như bình luận về điều đó. Thú thật, chỉ khi mọi người nói về điều đó với tôi, tôi mới nhớ ra rằng mình hơn tuổi chồng".

Heidi khẳng định, dù lớn tuổi hơn chồng nhưng cô không lo lắng về khoảng cách tuổi tác giữa cô và chồng. "Tôi luôn cho rằng bạn nên sống một cuộc sống hạnh phúc mà không nên lo lắng quá nhiều về suy nghĩ của người khác. Sự lo lắng chỉ làm cho bạn có thêm nếp nhăn mà thôi".

Không chỉ là người mẫu, Heidi Klum còn là người dẫn chương trình kiêm giám khảo của cuộc thi Germany's Next Top Model và chương trình truyền hình thực tế Project Runway. Heidi Klum từng được đề cử sáu giải Emmy và người đẹp hiện sở hữu khối tài sản ước chừng 160 triệu USD. 

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Heidi Klum muốn sinh con ở tuổi 50
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO