Show thời trang giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải

Kim Thoa (T/h)| 08/11/2022 16:56

Trong buổi chiều cuối thu giữa rừng thông của Flamingo Đại Lải, hơn 500 nghệ sĩ và khách mời đặc biệt đã có những trải nghiệm đa giác quan khó quên cùng "See in the Forest" - show thời trang giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên.

dailai0(1).jpg
See in the Forest mở màn ấn tượng với sự xuất hiện của vị “khách mời” đặc biệt.

Việt Nam là một thị trường rộng lớn, giàu tiềm năng với dân số trẻ và ngày càng quan tâm đến thời trang và cũng đã có những chương trình gây được tiếng vang trong nước và quốc tế, tiêu biểu là tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week.

dailai2.jpg
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul ngọt ngào trong mẫu váy cưới của NTK Vân Anh Scarlet.

Trên hành trình trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam về Nghệ thuật, Thiên nhiên và Hội hoạ, một lần nữa, Flamingo Đại Lải cùng những cộng sự tuyệt vời là hai nhà thiết kế Hà Duy & Vân Anh Scarlet mang đến cho du khách một sự kiện nghệ thuật lần đầu tiên được tổ chức trong rừng thông.

dailai3.jpg
Nghệ sĩ và khách mời với những trải nghiệm ấn tượng cùng See in the Forest.

Sự gặp gỡ của Hà Duy và Vân Anh Scarlet tại See in the Forest còn ý nghĩa và đặc biệt hơn khi tổ chức đúng dịp kỉ niệm 10 năm tình bạn của hai nhà thiết kế. Đến với See in the Forest, Hà Duy ra mắt bộ sưu tập thu đông mới nhất của anh là “Rainbow in the Forest” mang màu sắc lộng lẫy, sang trọng với 40 bộ trang phục. Còn Vân Anh Scarlet mang đến See in the Forest bộ sưu tập “Love Ardently” gồm 60 trang phục, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển “Kiêu hãnh và định kiến” để nói về những cô gái có trái tim khát khao, mãnh liệt khi yêu.

9845-1667807751-screenshot-13.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng catwalk thần thái trên đường runway giữa rừng thông của See in the Forest

Sức nóng của See in the Forest còn đến từ dàn nghệ sĩ khách mời với những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí: ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân… cùng sự góp mặt hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám. Người đảm nhận vị trí dẫn dắt cho See in the Forest chính là BTV – MC Phí Linh.

Đến với See in the Forest, cả nghệ sĩ và khách mời đã lần đầu “Nhìn” những điều chưa từng biết tới và được “Thấy” những điều chưa từng được cảm nhận. Giữa rừng thông đại ngàn tuyệt đẹp của Flamingo Đại Lải, quý khán giả đã được đánh thức những rung cảm nghệ thuật bằng âm nhạc với chuỗi đêm nhạc Soul of the Forest.

Giờ đây cũng chính tại rừng thông này, trong khoảnh khắc trở mình của đất trời và thiên nhiên khi thu qua đông tới, giữa những tia nắng xuyên qua những tán thông, âm nhạc reo vang trong nắng, trong gió đã dẫn lối những sải bước Runway in the Forest của những nàng thơ thời trang lộng lẫy, kiêu sa và đầy tinh tế, quyến rũ trong bộ sưu tập Rainbow in the Forest của nhà thiết kế Hà Duy và bộ sưu tập Love Ardently của nhà thiết kế Vân Anh Scarlet.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hồi ký chân thực của một người từng thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc ấn phẩm “Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống” của tác giả của Denise Affonço. Qua lời kể của một người đã từng trải qua những năm tháng địa ngục ở Campuchia, cuốn sách giúp những thế hệ đi sau hiểu hơn về một giai đoạn tang thương của người Campuchia dưới tội ác diệt chủng của chính quyền Khmer đỏ, cũng như tôn vinh những đóng góp to lớn của bộ đội tình nguyện Việt Nam trong sự nghiệp quốc tế cao cả, giúp giải phóng đất nướ
  • Ký ức không quên mùa thu năm ấy...
    70 năm đã trôi qua nhưng những ký ức về ngày Giải phóng Thủ đô dường như chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí của những người từng sống trong những ngày thu lịch sử. Mỗi người đều mang trong mình những kỷ niệm riêng, mà khi gợi nhắc, những ký ức ấy lại tô điểm thêm bức tranh toàn cảnh ngày tiếp quản Thủ đô (10/10/1954).
  • Tình già
    Gió rít từng cơn rải những hạt mưa to rào rào vào cái vách lá dừa nhà ông già Tám làm cho con Lu đang khoanh tròn trong bếp tro giật mình ngái ngủ. Cơn giông cuối ngày làm cho đám cây mì trước nhà lúc la lúc lắc như uống từng giọt mưa sau những ngày nắng hạn kéo dài héo rũ.
  • Kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại với I-cabinet
    Thành phố Hà Nội vừa tổ chức công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn, trong đó có Hệ thống (I-cabinet) - kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại, trợ lý ảo AI, tạo thuận lợi, kịp thời trong chỉ đạo, điều hành, xây dựng nền “quản trị hiện đại, hiệu quả”.
  • Chiều nay 29/6, Hà Nội công bố điểm thi lớp 10, xem cách tra cứu nhanh nhất
    Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, chiều 29/6 sẽ có điểm thi vào lớp 10 các trường THPT không chuyên năm học 2024-2025.
Đừng bỏ lỡ
Show thời trang giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO