Cô gái gốc Việt 18 tuổi trở thành đại sứ Gucci

Kim Thoa (T/h)| 03/11/2022 00:00

Hanni - 18 tuổi, thành viên người Việt trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans, trở thành đại sứ trẻ tuổi nhất của hãng thời trang Gucci.

hanni-1667014186.png

Sau khi gây ấn tượng với màn ra mắt dưới trướng Hybe - công ty quản lý BTS, nhóm nhạc nữ NewJeans đã chứng tỏ được độ nổi tiếng của mình. Chủ nhân hit Attention nhanh chóng trở nên phổ biến và được chú ý trên toàn cầu với mini-album đầu tay. 

Vào ngày 28/10, thương hiệu cao cấp của Ý - Gucci thông báo thành viên Hanni của NewJeans chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng.

hanni.png

Trong làng mốt, phong cách Y2K được lấy cảm hứng từ giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 khi internet trở nên phổ biến hơn. Phong cách là sự pha trộn giữa cái mới và cũ, chịu ảnh hưởng từ bước tiến công nghệ.

hanni2(1).png

Hanni, 18 tuổi, đại sứ người Việt trẻ nhất của Gucci, chuộng crop top, váy ngắn... đặc trưng phong cách Y2K.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM, từng sống tại Australia. Là thành viên thấp nhất nhóm NewJeans (1, 59 mét), Hanni biết cách tôn dáng với các kiểu váy, quần ngắn trên đầu gối, kết hợp giày hầm hố, đế cao.

Bài liên quan
  • Thời trang của Miss Audition Ngọc Anh qua 16 năm đăng quang
    Năm 2006, hotgirl đời đầu Ngọc Anh từng xuất sắc giành được giải quán quân cuộc thi Miss Audition năm 2006. Dù con đường nghệ thuật rộng mở nhờ danh tiếng của cuộc thi đình đám, nhưng cô bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 19 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Kể từ đó, Ngọc Anh gần như mất tích khỏi làng giải trí.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cô gái gốc Việt 18 tuổi trở thành đại sứ Gucci
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO