Cô gái gốc Việt 18 tuổi trở thành đại sứ Gucci

Kim Thoa (T/h)| 03/11/2022 00:00

Hanni - 18 tuổi, thành viên người Việt trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans, trở thành đại sứ trẻ tuổi nhất của hãng thời trang Gucci.

hanni-1667014186.png

Sau khi gây ấn tượng với màn ra mắt dưới trướng Hybe - công ty quản lý BTS, nhóm nhạc nữ NewJeans đã chứng tỏ được độ nổi tiếng của mình. Chủ nhân hit Attention nhanh chóng trở nên phổ biến và được chú ý trên toàn cầu với mini-album đầu tay. 

Vào ngày 28/10, thương hiệu cao cấp của Ý - Gucci thông báo thành viên Hanni của NewJeans chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng.

hanni.png

Trong làng mốt, phong cách Y2K được lấy cảm hứng từ giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 khi internet trở nên phổ biến hơn. Phong cách là sự pha trộn giữa cái mới và cũ, chịu ảnh hưởng từ bước tiến công nghệ.

hanni2(1).png

Hanni, 18 tuổi, đại sứ người Việt trẻ nhất của Gucci, chuộng crop top, váy ngắn... đặc trưng phong cách Y2K.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM, từng sống tại Australia. Là thành viên thấp nhất nhóm NewJeans (1, 59 mét), Hanni biết cách tôn dáng với các kiểu váy, quần ngắn trên đầu gối, kết hợp giày hầm hố, đế cao.

Bài liên quan
  • Thời trang của Miss Audition Ngọc Anh qua 16 năm đăng quang
    Năm 2006, hotgirl đời đầu Ngọc Anh từng xuất sắc giành được giải quán quân cuộc thi Miss Audition năm 2006. Dù con đường nghệ thuật rộng mở nhờ danh tiếng của cuộc thi đình đám, nhưng cô bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 19 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Kể từ đó, Ngọc Anh gần như mất tích khỏi làng giải trí.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • Thành phố Hà Nội khen thưởng HLV, VĐV xuất sắc tại giải Bi sắt vô địch thế giới năm 2025
    Sau năm trận vòng loại với bốn chiến thắng thuyết phục trước Canada, Nhật Bản, Ba Lan và đội chủ nhà Pháp 1, đánh bại Cộng hòa Séc ở vòng đấu trực tiếp, giành chiến thắng sít sao trước đội tuyển Bỉ. Ở trận chung kết, đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu xuất sắc, hoàn toàn áp đảo để đánh bại Thái Lan 13–1, qua đó lên ngôi vô địch thế giới đầy thuyết phục
  • 60.000 học sinh lập kỷ lục kép với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng
    Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.
Đừng bỏ lỡ
Cô gái gốc Việt 18 tuổi trở thành đại sứ Gucci
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO