Scandal, hay chuyện phụ nữ là  loà i động vật kêu rất to

tt&vh| 25/10/2012 10:50

(NHN) Giật mình vì và o đúng cái ngà y người ta dà nh để tôn vinh phái đẹp, trên một số trang web xuất hiện bà i trả lời phửng vấn của một nam ca sĩ được giật tít: Phụ nữ là  loà i động vật kêu rất to. Khửi bình luận vử cái tít nà y, vì mỗi người sẽ đánh giá độ phản cảm theo cách nghĩ của riêng họ, nhưng tóm lại thì việc hạ thấp nhân phẩm của người phụ nữ như vậy là  không thể chấp nhận được!

Trở lại câu chuyện của ca sĩ nọ. Аúng ngà y 20/10 vừa rồi, anh ta tổ chức live show riêng tại Hà  Nội, nghe đâu cũng có một ý nghĩa là  mừng sinh nhật Mẹ. Trước live show, thông tin vử chương trình, nhất là  phần âm nhạc, hầu như không thấy xuất hiện, mà  chỉ toà n những cái tít chả liên quan, nà o chuyện liên quan tới Bằng Kiửu “ một từ khóa đang nóng, và  gần nhất là  chuyện phụ nữ là  loà i động vật.... Liệu mẹ của chà ng ca sĩ hiếu thảo kia có đọc được bà i báo, trong đó anh ta phát biểu cảm tưởng vử phụ nữ không nhỉ?

Có chăng chuyện ca sĩ bị truyửn thông gà i bẫy? Không hử. Thật ra với một câu hửi chẳng liên quan, kiểu như: Có một câu chuyện trên mạng, người ta nói vử mối quan hệ của anh với một cô gái hải ngoại. Người ta kết luận, anh đang lợi dụng cô nà y. Anh có muốn đính chính?, ca sĩ có thể từ chối thay vì trả lời rằng: Chẳng ngu gì lợi dụng phụ nữ, vì phụ nữ là  loà i động vật kêu rất to, và  kêu rất nhiửu, kêu sảng không lý do dù chẳng có chuyện gì cả... Tôi còn là m ca sĩ, sẽ còn những tin đồn thất thiệt, nhưng tôi là  người đà n ông đã đi được nử­a cuộc đời, chẳng còn ngu dại gì để buộc và o cổ mình những điửu tệ hại như vậy. Chẳng ngu gì lợi dụng phụ nữ, nhưng truyửn thông - ca sĩ có thể cũng chẳng ngu gì mà  không lợi dụng nhau để câu view (lượt xem) hay để nổi tiếng (bằng tai tiếng).

Scandal tôi muốn nhắc ở đây không phải là  những trò hôn môi đồng giới, phát ngôn sốc, hay cố tình mặc hở hang trước ống kính của giới truyửn thông mà  là  bộ phim Scandal - Bí mật thảm đử của đạo diễn Việt kiửu Victor Vũ vừa ra rạp. Cuộc chiến trên truyửn thông và  trong đời sống của hai ngôi sao trong bộ phim nà y đã phải trả giá bằng ba sinh mạng. Cái bắt tay của một ông trùm và  tay nhà  báo vô lương là  chất xúc tác tạo nên bi kịch. Showbiz là  vậy, không thể không có chiêu trò, kể cả trò bẩn. Báo lá cải cũng tồn tại hà ng trăm năm nay ở nhiửu nước phương Tây. Nhưng những trò bôi bẩn con người thì hãy tránh xa nhé, chơi dao sắc có ngà y... đứt tay...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Scandal, hay chuyện phụ nữ là  loà i động vật kêu rất to
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO