Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam “ VITM Hà  Nội 2015

Đăng Chung| 19/03/2015 12:37

NHN Online - Với chủ đử là  Việt Nam “ Аất nước của các Di sản. Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam- VITM Hà  Nội 2015 được tổ chức từ ngà y 03/04 đến 06/04/2015 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà  Nội. Với sự tham gia tích cực của 3 cơ quan tổ chức, sự hỗ trợ có hiệu quả của Chương trình phát triển Du lịch có trách nhiệm ESRT do EU tà i trợ.

Sau thà nh công của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất và  lần thứ 2 (VITM Hà  Nội 2013 và  2014), năm nay Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và  Du lịch và  thà nh phố Hà  Nội tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 3, đây trở thà nh một hoạt động thường niên của ngà nh Du lịch. VITM đã nằm trong Chương trình Xúc tiến quốc gia của Bộ Văn hóa Thể thao và  Du lịch. Vì vậy, thà nh phố Hà  Nội đã đưa Hội chợ VITM thà nh một hoạt động quan trọng của thà nh phố, đồng thời chỉ đạo các Sở, Ban, Ngà nh phối hợp với Ban Tổ chức để tiếp tục nâng cao thương hiệu VITM Hà  Nội, danh hiệu Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam và  có tầm cỡ trong khu vực.

Hiện nay, Ban tổ chức đã nhận được 496 gian hà ng đăng ký, 654 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ. Với 24 nước và  vùng lãnh thổ đăng ký tham gia, trong đó có 22 quốc gia tham gia từ 1 đến 8 gian hà ng. Аây cũng là  dịp tạo cho Hội chợ VITM sắc thái rõ rà ng của Hội chợ Du lịch Quốc tế lớn trong khu vực. Аồng thời cũng là  dịp để các quốc gia quảng bá các sản phẩm, văn hóa, du lịch của đất nước./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam “ VITM Hà  Nội 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO