Sao Việt chiêu đãi món gì ngà y Cá tháng Tư vừa qua

Trung Lê| 02/04/2017 10:32

Cá tháng Tư luôn là  ngà y mà  các sao Việt ưa thích nhất khi vô tư thả thính fan hâm mộ và  cư dân mạng, mang đến niửm vui, tiếng cười cho mọi người mà  không ai chê trách.

Vậy, chúng ta hãy cùng lướt qua xem các sao chiêu đãi các fan "món gì" trong ngà y Cá tháng Tư nhé.

Cao Thái Sơn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Sốc nhất và  bà i bản nhất ngà y hôm qua có lẽ là  thông tin Cao Thái Sơn sắp là m đám cưới bí mật tại àšc. Từ chiửu ngà y 31.3 đến ngà y 1.4, nam ca sĩ liên tục đăng tải những hình ảnh liên quan tới đám cưới và  quá đáng nhất là  ảnh bụng bầu của bà  xã tương lai kèm status:Bụng nà y nguyên nhân do ăn nhiửu mà  phính ra thôi?!!  Đừng đổ lỗi cho hoà n cảnh.

Thúy Nga

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và  đám cưới

Xôn xao nhất trong những ngà y gần đây là  vụ danh hà i Thúy Nga chuẩn bị lên xe hoa khi ảnh cưới của cô ngập trà n báo mạng. Rất nhiửu người đã tưởng đó là  thật vì thông tin xuất hiện từ rất sớm. Tuy nhiên, sau khi nhận được quá nhiửu chia sẻ và  phản hồi trên truyửn thông, Thúy Nga đã xác nhận bức ảnh nà y chỉ là  ảnh ghép và  cô chỉ muốn đùa cho vui và o ngà y Cá tháng Tư thôi.

Võ Cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, nhà  chọc trời và  ngoà i trời

Tiếp đến, và o ngà y 1.4, nam diễn viên Võ Cảnh đã chia sẻ ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh kèm status rất tình cảm khiến các fan ngử rằng đây là  lời tỉnh tò của anh chà ng dà nh cho cô nà ng búp bê và  hai người đã có một khoảng thời gian khá mặn nồng.Аáng tiếc cho nam diễn viên điển trai nà y, khổ chủ của món cá nà y đã ngay lập tức xuất hiện và  dập tắt niửm vui sướng của anh bằng tin nhắn OMG!!! Tháo xuống ngay khiến anh phải nhanh chóng thanh minh đây chỉ là  trò đùa.

Trấn Thà nh “ Hari Won

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, kính mắt

Trước thửm ngà y nói dối, cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt Trấn Thà nh “ Hari Won cũng khiến fan nháo nhà o khi tiết lộ chuyện mình đã có em bé bằng một clip thật thật đùa đùa. Tuy cᝠcủa hai người ngay lập tức bị quản lý của Hari Won phủ nhận nhưng các fan của cặp đôi Hari “ Trấn Thà nh cũng vẫn ủng hộ và  chúc phúc hai người.

Vũ Thu Phương

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người và  văn bản

Vũ Thu Phương cũng góp náo nhiệt trong ngà y quốc tế nói dối sau khi tung ra một mẩu tin giật gân như trên. Tuy nhiên, mức độ hư thực của bức ảnh nà y rất khó phân biệt và  trước những lời lật tẩy của cư dân mạng, Vũ Thu Phương vẫn giữ khăng khăng thái độ em có khiến nhiửu người không biết đường nà o mà  lần. Biết đâu đùa mà  thà nh thật thì sao nhỉ?!

Trung Lê 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt chiêu đãi món gì ngà y Cá tháng Tư vừa qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO