SABECO tặng quà  cho khách hà ng trúng thưởng

Huyền Vân| 01/10/2012 09:27

NHN) Vừa qua, tại thà nh phố Hạ Long, Quảng Ninh, tổng Công ty Bia, Rượu- NGK Sà i Gòn ( SABECO) tổ chức lễ trao giải thưởng đợt 2, cho các khách hà ng mua thùng bia 333 có thẻ cà o được trúng thưởng.

Hưởng ứng cuộc vận động của chính phủ vử việc: Người Việt Nam dùng hà ng Việt Nam. SABECO xây dựng chương trình bán hà ng phù hợp, khuyến mại hấp dẫn, nhiửu phần quà   có giá trị cao trong tháng 9, 10 năm 2012: Mua bia 33 cà o ra tiửn triệu.

à”ng Hoà ng Thế Bảo(trái)- GА Chi nhánh АB SABECO trao giải nhất cho các khách hà ng Quảng Ninh trúng thưởng

Tại Quảng Ninh đã có 10 khách trúng giải nhất, mỗi giải trị giá 33 triệu đồng; 34 khách hà ng trúng giải  tivi LCD 35 Ich và  hơn 100 giải khuyến khích. Năm 2012 mặc dù tình hình kinh tế rất khó khăn, chỉ số giá tiêu dùng tăng nhưng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Аông bắc SABECO vẫn tăng trưởng 40% so cùng kử³ năm 2011.

Ngoà i việc chú trọng đến sản xuất kinh doanh, ổn định tăng trưởng và  nâng cao chất lượng sản phẩm. SABECO luôn trú trọng công tác Chung tay vì cộng đồng, đửn ơn đáp nghĩa , tặng quà  tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, bà  mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ đồng bà o bị thiên tại bão lụt  năm 2012 với tổng số tiửn trên 60 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp về tình đoàn kết, sự sẻ chia
    Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành cũng như "Thư ngỏ" của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường THCS Xuân La đã tích cực quyên góp, ủng hộ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi).
  • Xúc tiến, quảng bá và cần định hướng xây dựng thương hiệu du lịch “Huế - Kinh đô văn hóa, di sản”
    Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cần tập trung nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với thế mạnh về bản sắc văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của địa phương để xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch.
Đừng bỏ lỡ
SABECO tặng quà  cho khách hà ng trúng thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO