RMIT Việt Nam ra mắt chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Theo Đăng Chung (NHN)| 11/11/2016 21:47

NHN Online - Аại học RMIT sẽ chính thức đà o tạo chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý) (EMBA) tại cơ sở Hà  Nội từ ngà y 17-11.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Cấp quản lý) (EMBA) của Аại học RMIT Việt Nam là  chương trình sau đại học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức và  kử¹ năng của quản lý cấp trung đến quản lý cấp cao, dà nh cho đối tượng học viên đã có từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm hoặc hơn.

Với đội ngũ học viên sau đại học và  giảng viên đến từ hơn 20 quốc gia, là m việc trong hơn 22 lĩnh vực khác nhau, RMIT mang đến môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Chỉ trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ tại RMIT, 83% học viên đã có được công việc như mong muốn. Nhiửu người trong số đó hiện đang giữ những vị trí cao trong tổ chức của mình và  chia sẻ rằng khóa học đã truyửn cảm hứng khởi nghiệp cho họ sau khi tốt nghiệp.

ảnh 1

Rmit ra mắt chương trình thạc sĩ QTKT cấp quản lý

Chương trình được giảng dạy theo hình thức bán thời gian trong hai năm với thời gian biểu linh hoạt, tạo điửu kiện cho học viên vừa nâng cao trình độ vừa không phải tạm ngưng công việc.

Trong khóa học, học viên còn có cơ hội tham gia chương trình tham quan học tập và  trao đổi kinh nghiệm đến các doanh nghiệp hà ng đầu tại các quốc gia phát triển như tại Israel, Аức, Аan Mạch hay Italia.

Theo ông David Robinson,  Giám đốc các chương trình sau đại học của RMIT Việt Nam, EMBA là  chương trình được thiết kế dà nh riêng cho cấp quản lý vaÌ€ các "sếp đã có nhiửu năm kinh nghiệm nên RMIT chú trọng đến từng yếu tố chuyên môn nhử nhất. Lớp hội tụ nhiửu quản lý cấp cao từ các tập đoà n lớn trong nước và  quốc tế, chính vì vậy ngoà i kiến thức chuyên môn, khóa học còn giúp học viên gia tăng các mối quan hệ cũng như có thể tìm được đối tác tiửm năng cho chính doanh nghiệp của mình.

à”ng Nguyễn Аình Ngôn, một học viên ngà nh EMBA chia sẻ: "Là  một quản lý cấp cao cho các tập đoà n vừa và  nhử, tôi vẫn hay tự hửi các nhà  lãnh đạo người Việt là m cách nà o để thích ứng với mô hình kinh doanh quốc tế trong bối cảnh toà n cầu như hiện nay. Theo học EMBA tại RMIT, tôi đã học hửi được rất nhiửu từ những người bạn cùng lớp, họ là  những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế và  luôn sẵn sà ng chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho tôi. Bây giử tôi đã tự tin để triển khai mô hình kinh doanh quốc tế cho công ty mình".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
RMIT Việt Nam ra mắt chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO