Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Mộng Thường - Nguyên Hương| 23/11/2018 11:52

Ngày 22/11, Đại diện Công ty Cổ phần Nến Đại Việt đã có buổi gặp gỡ với báo chí, giới thiệu, ra mắt nhiều mẫu mã nến thơm độc đáo cả về mặt mỹ thuật và tâm linh nhằm phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi
Sản phẩm nến Đại Việt

Với mẫu nến chủ đạo mang tên “An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài” cùng nhiều mẫu mã đa dạng khác như nến Sen, Cầu Ngân, Ngân Tháp, Tam quan vàng, Phật thủ,Nghệ nhân Dương Hoàng Thông – Giám đốc Công ty CP Nến Đại Việt muốn mang đến cho người tiêu dùng những ý tưởng độc đáo phù hợp với thị hiếu tâm linh của người tiêu dùng. “Trong văn hóa Việt Nam, con lợn và con gà gắn liền với sự ấm no, hạnh phúc. Lấy ý tưởng từ tranh dân gian Đông Hồ với con lợn có xoáy âm dương mình biến tấu một chút tạo thành mẫu An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài. Trên ban thờ cúng tổ tiên là đôi lợn ôm câu đối với ý nghĩa cầu an và ban thờ thần tài là đôi lợn mang lại sự thịnh vượng ý rằng cầu lộc.”– anh Thông chia sẻ ý tưởng cho mẫu nến mới của Công ty mình.

Bên cạnh việc cho ra ý tưởng hay, mỗi sản phẩm của công ty Đại Việt đưa ra thị trường đều chứa đựng đủ 5 yếu tố trong Ngũ Hành và cũng như số lượng của tay phật thủ, số lượng tầng bảo tháp đều chứa đựng những con số nhà Phật phù hợp về mặt tâm linh.

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm của công ty cổ phần Đại Việt đưa ra thị trường đã bị các đối thủ làm nhái, sản phẩm nhái có nhiều lỗi như: thời gian cháy ít, không có mùi thơm, sử dụng nguyên liệu rẻ tiền,… làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của của công ty CP nến Đại Việt. Hiện nay, trên thị trường có một số loại nến, do nhu cầu lợi nhuận và không kiểm soát chặt chẽ dẫn đến nhiều loại nến được làm ra từ dầu mỡ tái chế, phụ phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng như nguy cơ ung thư, mù mắt, hen suyễn,... Vì vậy, toàn bộ sản phẩm của mình, anh Thông chỉ sử dụng parafin gốc an toàn cho người sử dụng. 100% nguyên liệu làm nến được anh nhập từ Mỹ, Indonesia. Với dòng nến thơm, anh Thông cũng chỉ sử dụng tinh dầu thuần - loại tan hoàn tòan trong parafin.

Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Anh Thông giới thiệu về sản phẩm của công ty Cổ phần nến Đại Việt

Để giúp khách hàng mua hàng chính hãng, anh Dương Hoàng Thông cho biết với mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều có chúc thư đóng dấu đỏ của công ty, và hơn hết là sản phẩm nhái bằng mắt thường người tiêu dùng nhận thấy nó sẽ không đều màu, chi tiết không sắc nét...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO