Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt sản phẩm Bamboo Pro thân thiện với làn da nhạy cảm của bé

Hương Trang 20:04 14/10/2024

Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sản phẩm được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.

br.jpg
Công ty Tre Việt ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro.

Chiều 14/10, Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Đây là thương hiệu bỉm Việt tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thoải mái cho trẻ em; cam kết hỗ trợ các gia đình Việt bằng mức giá hợp lý nhất.

Tre Việt được thành lập với sứ mệnh đưa các sản phẩm chăm sóc trẻ em mang thương hiệu Việt đến tay hàng triệu gia đình trên cả nước, trong đó Bamboo Pro là một bước tiến vượt bậc. Bamboo Pro được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên - là kết quả của quá trình đổi mới công nghệ kết hợp với sự sáng tạo, nhằm mang đến dòng bỉm không chỉ an toàn, thoải mái cho trẻ mà còn thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.

Với tiêu chí chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, Bamboo Pro được phát triển để trở thành thương hiệu bỉm hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ngoại nhập và nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Sản phẩm hứa hẹn tạo ra một bước đột phá lớn trên thị trường bỉm Việt, với khả năng chống hăm, chống tràn và chống ẩm vượt trội.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam dù thời tiết có nhiều khác biệt. Bamboo Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với quy trình hiện đại. Ứng dụng công nghệ lõi kép 7 lớp giúp bỉm siêu mỏng nhẹ, thoáng khí thấm hút tốt hơn tới 30%.

Theo ông Phùng Văn Tuệ - Giám đốc công ty cổ phần Tre Việt, thấu hiểu và đồng cảm với các bậc cha mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, với tâm huyết dành cho sản phẩm bỉm mang thương hiệu Việt Nam, Tre Việt cam kết mang lại sản phẩm bỉm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chí vừa bảo vệ an toàn cho bé vừa thân thiện với môi trường và được các nhà quản lý chất lượng khuyến khích sử dụng.

“Bamboo Pro hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu bỉm Việt được mọi gia đình yêu thích, tin cậy và lựa chọn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng các chính sách ưu đãi tốt nhất cho đối tác và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng”, ông Tuệ cho biết.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm bỉm Bamboo Pro diễn ra với sự góp mặt của nhiều chuyên gia y tế nhi khoa và các nghệ sĩ nổi tiếng, những người mẹ có kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ. Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà còn là dịp để Bamboo Pro chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh và cam kết đồng hành cùng các nhà phân phối trong việc phát triển kinh doanh bền vững./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
  • Chủ đầu tư chuỗi đại lý xe máy điện VinFast khẳng định: “Mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện vào năm 2026 rất thách thức nhưng khả thi”
    Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026 nhờ những chính sách của hãng cũng như nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
  • ‏ Kihasu đồng hành cùng Hội chợ VTV - Chung tay nâng tầm thương hiệu Việt‏
    ‏Nhằm hưởng ứng chương trình ‏‏“Hội chợ VTV – Thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển”‏‏, do ‏‏Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam‏‏ và ‏‏Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Đài THVN‏‏ tổ chức, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quảng bá thương hiệu Việt chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng.‏
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm Bamboo Pro thân thiện với làn da nhạy cảm của bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO