Thông tin doanh nghiệp

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Hải Bùi 15:13 09/10/2024

Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây.

The Avenue và The Sky - những khuông nhạc cuộc sống vui tươi

Bản giao hưởng The Sola Park đang dần hoàn thiện với hai chương cuối là The Avenue và The Sky. Đây cũng chính là khu phức hợp căn hộ kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng đẳng cấp nhất The Sola Park, tạo nên không gian “sống - làm việc - tận hưởng” 3 trong 1.

240515_v1.jpg
Phối cảnh The Avenue và The Sky trong phân khu The Sola Park.

Theo chia sẻ của đơn vị phát triển dự án MIK Group, 2 tòa The Avenue và The Sky được xây dựng cao 39 tầng, trong đó từ tầng 1-14 sẽ là shophouse thương mại và khu văn phòng. Các tầng còn lại là khu căn hộ với tổng số lượng gần 1.500 căn. Nhằm mang tới cho khách hàng lựa chọn phù hợp về mục đích sử dụng, 2 tòa tháp được thiết kế với các loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN, diện tích khoảng từ 32-76 m2.

Vậy điều gì làm nên một không gian đáng sống, đáng tận hưởng tại The Avenue và The Sky? Ngay trên mặt bằng phối cảnh, không khó để nhận ra The Avenue tựa một giao lộ thời đại khi tọa lạc tại “giao điểm vàng” của những tuyến đường huyết mạch là Đại lộ Thăng Long và đường nội khu The Sola Park, xác lập vị thế “thuận di chuyển - tiện kết nối”.

Nếu The Avenue là sắc màu sôi động của nhịp giao thương, kết nối đa điểm thì The Sky lại tráng lệ và lãng mạn khi là sự giao hòa của dòng chảy ánh sáng. Các căn hộ The Sky mở ra tầm view khoáng đạt mà giới hạn chính là trời xanh bao la. Cảnh sắc của bình minh ló rạng hay hoàng hôn lúc nắng tắt được thu trọn từ ban công, cửa sổ mỗi căn hộ.

g5g6_4.png
Một góc cảnh quan phân khu The Sola Park.

Cuộc sống hạnh phúc của cư dân The Avenue và The Sky còn là sự thăng hoa những xúc cảm được gieo trồng và nuôi dưỡng trong không gian trọn vẹn chất xanh thuần khiết và chuỗi tiện ích cảm hứng, đa tầng trải nghiệm. Mảng xanh hiện diện khắp nơi quanh 2 tòa tháp, bao bọc và đan cài khéo léo trong các khuôn viên tiện ích từ vườn Ánh sáng, vườn Thiên văn, bãi cỏ sân chơi gia đình, chòi nghỉ, giàn hoa, đường dạo, các sân thể thao… Nhịp sống giao hòa thiên nhiên là khoảng lặng để cân bằng giữa lý tính và cảm xúc, giúp mỗi cư dân thanh lọc hoặc chữa lành tâm hồn.

Mỗi sớm mai thức giấc, bước chân ra ngưỡng cửa là thế giới muôn vàn tiện ích. Hệ thống phòng gym, yoga, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với những thiết bị hiện đại đạt chuẩn được thiết kế phù hợp từng lứa tuổi, kiến tạo nhịp sống trẻ trung, năng động là khởi đầu của ngày mới đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Artwork Stone, Artwork kết hợp ánh sáng thảm cỏ, sân chơi nước kết hợp ánh sáng, quảng trường ánh sáng, vườn nghệ thuật chủ đề màu sắc… lại mở ra một thế giới nghệ thuật lung linh, huyền ảo, tạo những “gu” riêng trong cảm nhận cuộc sống.

Và bản hòa ca bất tận trong lòng đại đô thị

Không chỉ nhịp nhàng trong bản giao hưởng The Sola Park, The Avenue và The Sky còn hòa ca đồng điệu với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa chất sống toàn cầu của đại đô thị 280 ha Vinhomes Smart City.

Hệ thống giáo dục đa nền tảng linh hoạt được thiết lập đảm bảo giá trị tri thức bền vững hiện hữu ngay trong đại đô thị giúp thế hệ tương lai tự tin vươn xa và phát triển toàn diện, gồm hệ thống trường liên cấp Vinschool, Trường Tiểu Học và THCS Tây Mỗ. Cùng với đó là hơn 25 trường mầm Non, hơn 10 trường tiểu học, hơn 5 trường trung học cơ sở và hơn 5 trường trung học phổ thông trong bán kính 5km xung quanh 2 tòa tháp.

g5g6_16.png
Không gian sống yên bình, đa trải nghiệm dành cho cư dân The Sola Park.

Cư dân The Avenue và The Sky sẽ có những trải nghiệm vô giá với bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3 ha trải dài 3 km dọc theo dự án. Đại công viên trung tâm Central Park 10,2 ha với hồ cảnh quan thơ mộng rộng 4,8 ha đưa cư dân “lạc bước” đến miền biển xanh cát trắng trải dài, quây quần gia đình với chèo thuyền, vườn nướng BBQ; Công viên thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập 1.000 chức năng mở ra các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn; công viên Zen Park tái hiện phong cách Nhật Bản là hành trình phiêu lưu xứ sở Phù Tang tại chính nơi mình sống…

Và bằng hệ thống xe buýt điện nội khu miễn phí, cư dân The Avenue và The Sky dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích đẳng cấp khác như bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… nằm ngay trong khuôn viên đại đô thị.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Chính sách vượt trội đưa Hà Nội trở thành trung tâm của cả nước về giáo dục, đào tạo chất lượng cao
    Một trong những chính sách mới trong Luật Thủ đô (sửa đổi) được nhiều chuyên gia, nhà khoa học đánh giá cao, đó là Luật Thủ đô đã có các chính sách mới, ưu tiên và đặc thù về phát triển giáo dục và đào tạo, từ đó đưa Thủ đô Hà Nội trở thành trung tâm lớn, tiêu biểu của cả nước về giáo dục, đào tạo chất lượng cao, thích ứng với quá trình chuyển đổi số quốc gia, đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
  • “Chuyện người Hà Nội”: Phác thảo chân dung người Hà Nội tử tế
    Người Hà Nội từ lâu đã trở thành một danh xưng, tuy nhiên hiểu về danh xưng ấy là một điều không dễ. Đã có nhiều tác phẩm đi sâu khai thác, làm nổi bật khái niệm người Hà Nội từ ngôn ngữ ăn nói, nếp sống thị dân lâu đời, cung cách ăn mặc, ứng xử... “Chuyện người Hà Nội” (NXB Văn học, 2024) là một trong số đó. Qua những câu chuyện, ghi chép nhân văn, cuốn sách góp phần phác họa sắc nét bức chân dung về người Hà Nội tử tế.
  • Tạo cơ hội - giá trị - tầm nhìn mới trong phát triển Thủ đô
    Năm 2024 đánh dấu hành trình 70 năm phát triển Thủ đô kể từ ngày giải phóng. Bên cạnh những thành tựu thì những thời cơ và thách thức cũng đã đặt ra những yêu cầu mới đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố. Để tạo cơ hội mới, giá trị mới, tầm nhìn mới trong phát triển Thủ đô, thời gian qua, thành phố đã tập trung cho một trong những nhiệm vụ quan trong là lập Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với kỳ vọng phác họa rõ nét diện mạo Thủ đô trái tim của cả nước trong tương lai gần và 20 năm tiếp theo. Một quy hoạch chiến lược, hoạch định sự phát triển toàn diện của Thủ đô Hà Nội trong tương lai đã được xây dựng chứa đựng đủ đầy tình yêu, tâm huyết và khát vọng của đất và người Hà Nội hôm nay.
  • Ra mắt sản phẩm Bamboo Pro thân thiện với làn da nhạy cảm của bé
    Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sản phẩm được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.
  • Sách của nữ nhà văn Han Kang vừa đoạt giải Nobel "cháy hàng"
    Theo Hãng tin Yonhap, các nhà điều hành hiệu sách cho biết kể từ ngày 10/10 đến chiều 13/10, họ đã bán khoảng 530.000 bản sách của tác giả Han Kang.
Đừng bỏ lỡ
  • Đề nghị công nhận ấn vàng "Hoàng đế chi bảo" là bảo vật quốc gia
    UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị Bộ VHTT&DL xem xét, báo cáo Hội đồng thẩm định hiện vật trình Thủ tướng Chính phủ công nhận bảo vật quốc gia cho ấn vàng “Hoàng đế chi bảo”.
  • Hà Nội nhận giải thưởng “Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới”
    Giải thưởng Ẩm thực thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 5 đã chính thức công bố danh sách giải thưởng năm 2024. Thủ đô Hà Nội giành 2 giải thưởng “Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới” và “Thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á”.
  • Hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế tham dự "Tuần lễ Múa Việt Nam 2024"
    Diễn ra từ 13 - 15/10, "Tuần lễ Múa Việt Nam 2024" có sự tham dự của 8 đoàn nghệ thuật với hơn 100 nghệ sĩ, trong đó có cả các nghệ sĩ đến từ Thuỵ Điển, Nhật... đây là sân chơi nhằm tôn vinh nghệ thuật múa trong bối cảnh phát triển chung đa chiều và toàn cầu hóa.
  • Bên cây lộc vừng Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Bên cây lộc vừng Hồ Gươm của tác giả Nguyễn Thanh Kim nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024)
  • 70 năm văn học Thủ đô nhìn từ thế hệ và thành tựu
    Hội Nhà văn Hà Nội hiện nay có gần 700 hội viên thuộc các ngành sáng tác thơ, văn, lý luận phê bình, dịch thuật và khảo cứu. Chưa có một thống kê cụ thể và đầy đủ số lượng các nhà văn chuyên môn hóa sáng tác khi lựa chọn thể loại văn học nhưng ước tính thì số người làm thơ và viết văn xuôi là không bên nào áp đảo bên nào. Nói hình ảnh thì thơ và văn xuôi là hai dòng chủ lưu thao thiết chảy tạo nên diện mạo cũng như khí sắc văn học Thủ đô trong vòng bảy thập kỷ qua (1954-2024). Đặc điểm của đội ngũ nhà văn Hà Nội thường là “2 trong 1” (vừa là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và Hội Nhà văn Hà Nội). Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Hà Nội là Thủ đô với ưu thế tập trung tinh hoa, hội tụ và lan tỏa các giá trị văn hóa, văn học nghệ thuật của cả nước. Tạo tác nên thành tựu văn học Thủ đô qua các chặng đường văn từ 1954 - 2024 là sự nỗ lực của các thế hệ nhà văn, theo quy luật tre già măng mọc.
  • [Podcast] Ô Quan Chưởng – Cửa ô duy nhất còn lại của kinh thành Thăng Long
    Ô Quan Chưởng là một cửa ô của Hà Nội xưa, nằm ở phía Đông của toà thành đất bao quanh Kinh thành Thăng Long, được xây dựng vào năm Cảnh Hưng thứ 10 (1749), đến năm Gia Long thứ ba (1817) được xây dựng lại và giữ nguyên kiểu cách đến ngày nay. Đây là một trong 21 cửa ô còn sót lại của thành Thăng Long cũ, là di tích đã được xếp hạng năm 1995. Ngày nay hầu hết các cửa ô khác chỉ còn lưu lại địa danh sau này trở thành tên gọi của phường phố như Ô Chợ Dừa, Ô Cầu Giấy ….
  • Chuyện ở hàng nước mắm
    Những năm 1958 - 1959, Hà Nội chưa bước vào nền kinh tế bao cấp, các cửa hàng tư nhân lâu đời vẫn hoạt động buôn bán ở khắp các phố phường. Dạo ấy, tôi đã bảy, tám tuổi nên thường được bà ngoại và mẹ sai đi mua những đồ lặt vặt cho gia đình.
  • “Hồi sinh” ở di tích lịch sử cấp Quốc gia A So Airport
    Sau khi được khắc phục hậu quả chất độc hóa học, khu vực sân bay A So (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) đã đảm bảo an toàn và tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
  • Chiều 14/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên
    Trong các ngày 14 và 15/10 sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Thủ đô Hà Nội lần thứ 8, nhiệm kỳ 2024 - 2029 tại Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu thanh niên ưu tú đại diện cho các tầng lớp thanh niên.
  • Ba Vì miền mây thẳm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Ba Vì miền mây thẳm của tác giả Nguyễn Việt Chiến nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO