Thông tin doanh nghiệp

Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025

Minh Nhật 14:48 11/07/2025

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”.

p3.png
Đại diện Prudential Việt Nam nhận giải tại sự kiện.

Giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” được trao cho sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung PRU – Bảo Vệ Tối Đa (PRU-Max Protect) – sản phẩm mới nhất của Prudential được chính thức ra mắt vào tháng 5/2025. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế tối đa hóa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí cho người tham gia, đồng thời tích hợp khả năng tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết và các khoản thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm” ghi nhận thành công của chương trình Phát triển năng lực quản lý doanh nghiệp dành cho Giám đốc văn phòng Tổng đại lý – một sáng kiến chiến lược nhằm nâng cao năng lực điều hành, tài chính và quản trị nhân sự cho đội ngũ lãnh đạo Kênh Đại lý, qua đó minh chứng rõ nét cho việc từ lâu Prudential đã được xem là “cái nôi” của đào tạo bảo hiểm nhân thọ, luôn tiên phong trong việc xây dựng các mô hình hoạt động một cách bài bản và toàn diện.

Đại diện Prudential tại lễ trao giải ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm tại Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện nhận giải: ”Những sự công nhận này không chỉ tôn vinh cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới liên tục mà còn truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục thiết kế các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của các gia đình Việt Nam song song với việc không ngừng mang đến các sáng kiến đào tạo để nâng cao chất lượng mạng lưới phân phối của mình”.

Bên cạnh hai giải thưởng quốc tế, Prudential tiếp tục được Vietnam Report vinh danh trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025. Bảng xếp hạng này dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Prudential giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng, không chỉ phản ánh sự tin tưởng của khách hàng dành cho Prudential mà còn khẳng định vị thế tiên phong của công ty trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

p4.png
Các Giám đốc văn phòng tổng đại lý chụp hình tại lễ tốt nghiệp.

Ngày 7/7/2025 vừa qua, Prudential thông báo ông Kevin Joong Kwon đã chính thức đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, sau khi được Bộ Tài Chính chấp thuận. Việc bổ nhiệm ông Kwon nhấn mạnh cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Prudential, đồng thời khẳng định vai trò là đối tác đáng tin cậy cho các gia đình Việt.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Tính đến hết tháng 12 năm 2024, Prudential có số vốn điều lệ 7.698 tỷ đồng và kinh doanh tất cả các nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam. Công ty hiện đang vận hành một mạng lưới phân phối, văn phòng rộng khắp với hơn 250 văn phòng và trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, cũng như thiết lập quan hệ hợp tác với 7 đối tác ngân hàng.

Với cam kết mạnh mẽ trong đổi mới, chuyển đổi số và lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential Việt Nam không ngừng thúc đẩy tăng trưởng bền vững, nâng cao kiến thức tài chính thông qua chương trình giáo dục tài chính độc quyền, Cha-Ching, đồng thời mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng cho khách hàng./.

Bài liên quan
  • Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
    Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.
(0) Bình luận
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
  • Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt BĐS Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
    Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng cho nút thắt cuối cùng của dự án đường Tây Thăng Long. Chuyển động mới của hạ tầng ngay lập tức tăng nhiệt Vinhomes Wonder City, đưa “thủ phủ xanh” của giới thượng lưu phía Tây Hà Nội vào chu kỳ tăng giá mới.
  • Sabeco vinh danh 15 “Người truyền lửa” trong hành trình "150 năm di sản vươn cao"
    SABECO trao giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” cho 15 cá nhân có đóng góp tích cực trong cộng đồng, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao” diễn ra suốt ba tháng trên cả nước.
  • Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững, thúc đẩy kết nối cộng đồng
    Trong bối cảnh Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò doanh nghiệp tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và kết nối cộng đồng doanh nghiệp.
  • Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
    Herbalife Việt Nam vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025”. Chương trình đánh giá, xếp hạng này nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững thông qua việc ghi nhận các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Đây là lần thứ tám Herbalife Việt Nam vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương tại Tây Nguyên
    Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức khai trương Chi nhánh Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Tây Nguyên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO