Thông tin doanh nghiệp

Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Minh Nhật 08:35 18/01/2025

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.

trung-tam-cham-soc-khach-hang-moi-tai-lotte-mall-tay-ho-mot-dau-an-giua-long-ha-noi-minh-chung-cho-cam-ket-dong-hanh-voi-khach-hang-cua-prudential..jpg
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.

Với tổng diện tích lên đến 1.500m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng, được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...

Chia sẻ tại sự kiện, ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng.

pr.jpg
Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Ông Conor M O’Neill cũng khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vilaco Group - Hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu lao động ‏
    ‏Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt (Vilaco Group) một cái tên đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đưa hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Vilaco không ngừng tạo lập những cột mốc đáng tự hào, góp phần tạo nên một hành trình phát triển bền vững.‏
  • ‏Gom hạnh phúc ngập tràn với quà tặng tốt cho sức khỏe đón TẾT 2025 của các nhãn hàng đồ uống TH‏
    ‏Mùa xuân đang đến gần, mang theo không khí vui tươi và ấm áp của những ngày Tết quây quần bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để bắt đầu năm mới với niềm vui và những phần quà hấp dẫn, đừng bỏ qua cơ hội tham gia game tương tác “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc” trên nền tảng Zalo của các nhãn hàng đồ uống TH!‏
  • Hãng xe số 1 Việt Nam và những lần chơi lớn khiến thị trường phải trầm trồ
    Được mệnh danh là “người thay đổi cuộc chơi”, từ khi ra mắt, hãng xe số 1 VinFast liên tục khiến khách hàng phải trầm trồ vì những cú chơi lớn ít ai nghĩ tới. Mới đây nhất là quyết định miễn hoàn toàn phí sạc cho tất cả xe điện đến 30/6/2027 - động thái được xem là cú knock-out định đoạt cục diện thị trường ô tô Việt.
  • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh
    Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững vào ngày 08/01 vừa qua. Theo đó, hai bên sẽ đồng hành nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế và hưởng ứng, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam theo hướng xanh và bền vững.
  • Vinamilk: Sức hút của "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có
    Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
  • Cơ hội gia tăng thu nhập trước Tết cho nữ tài xế Xanh SM
    Không còn là công việc của riêng nam giới, nghề tài xế đang chứng kiến sự bứt phá của nhiều chị em tự tin cầm lái để kiếm thêm thu nhập. Xe tốt, lương tốt, thưởng tốt, môi trường tốt, nghề tốt là 5 đặc quyền mà Xanh SM cam kết mang đến cho các nữ tài xế, mở ra một lựa chọn nghề nghiệp ổn định, đáng tin cậy dành cho phái nữ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO