Thông tin doanh nghiệp

Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Minh Nhật 08:35 18/01/2025

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.

trung-tam-cham-soc-khach-hang-moi-tai-lotte-mall-tay-ho-mot-dau-an-giua-long-ha-noi-minh-chung-cho-cam-ket-dong-hanh-voi-khach-hang-cua-prudential..jpg
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.

Với tổng diện tích lên đến 1.500m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng, được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...

Chia sẻ tại sự kiện, ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng.

pr.jpg
Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Ông Conor M O’Neill cũng khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Căn hộ 3PN tại Vinhomes Grand Park - Nơi nhịp sống đa thế hệ song hành nhịp tăng trưởng
    Dòng sản phẩm 3 phòng ngủ (3PN) của The Opus One tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) có diện tích lớn, thiết kế đa công năng, tầm nhìn đẹp, đang trở thành lựa chọn của nhóm khách hàng mua ở thực, bao gồm cả gia đình đa thế hệ và gia đình hạt nhân.
  • Phòng hội nghị và triển lãm lớn nhất thế giới phục vụ APEC tại Phú Quốc
    Trung tâm Hội nghị – Triển lãm APEC do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc sẽ sở hữu phòng hội nghị và triển lãm (ballroom) rộng 11.050 m², vượt qua ballroom lớn nhất Đông Nam Á - Sands Grand Ballroom thuộc Marina Bay Sands (Singapore) và cả ballroom lớn nhất thế giới - Caesars Forum tại Las Vegas (Mỹ).
  • The Komorebi - Điểm đến của dòng vốn thông minh đầu tư vào phong cách sống
    Trong bối cảnh nhiều kênh tài sản biến động theo chu kỳ, bất động sản phong cách sống vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ giá trị tạo ra từ trải nghiệm và cảm xúc. Khu biệt thự phong cách Nhật The Komorebi tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đang nổi bật trong xu thế này, nơi phong cách sống trở thành lợi thế cạnh tranh và yếu tố gia tăng giá trị dài hạn.
  • SeAPremium Golf Master 2025 – Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản
    Ngày 28/11/2025 vừa qua, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng Ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
  • Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt BĐS Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
    Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng cho nút thắt cuối cùng của dự án đường Tây Thăng Long. Chuyển động mới của hạ tầng ngay lập tức tăng nhiệt Vinhomes Wonder City, đưa “thủ phủ xanh” của giới thượng lưu phía Tây Hà Nội vào chu kỳ tăng giá mới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tôn vinh danh họa Tô Ngọc Vân qua trưng bày chuyên đề đặc biệt
    Nhân kỷ niệm 100 năm Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ra mắt Không gian trưng bày chuyên đề đặc biệt, tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu của mỹ thuật Việt Nam. Trong khuôn khổ ra mắt, lần đầu tiên công chúng được tiếp cận một chuyên đề riêng về họa sĩ, liệt sĩ Tô Ngọc Vân - một trong những danh họa tiêu biểu của nền mỹ thuật hiện đại và mỹ thuật cách mạng Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Bảo tàng vào sáng ngày 18/12/2025.
  • Hội Điện ảnh Hà Nội: Nhiều dấu ấn chuyên môn nổi bật trong năm 2025
    Sáng 16/12, tại hội trường Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, Hội Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2025 và phương hướng hoạt động năm 2026. Đây là dịp để đội ngũ hội viên nhìn lại một năm hoạt động đồng thời xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo.
  • Kể chuyện âm nhạc bằng điện ảnh
    Ánh đèn rạp chiếu thay thế ánh sáng sân khấu, từng khung hình tái hiện những khoảnh khắc thăng hoa của các ca sĩ, phim hòa nhạc không chỉ lưu giữ ký ức, mà còn kiến tạo một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng là minh chứng cho sự chuyển dịch từ thưởng thức biểu diễn truyền thống sang trải nghiệm điện ảnh cộng hưởng âm nhạc.
  • Xã Dương Hòa đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để phát triển kinh tế - xã hội 2025
    Sau khi thực hiện tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp (từ ngày 1/7/2025), bộ máy chính trị xã Dương Hòa (TP. Hà Nội) đã đi vào ổn định, tạo nền tảng để địa phương triển khai đồng bộ các nhiệm vụ theo yêu cầu của Thành phố Hà Nội trong điều kiện yêu cầu cao về cải cách hành chính, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Với nỗ lực lớn, quyết tâm cao, xã Dương Hòa đã đạt được những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2025.
  • Hà Nội tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
    Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.
Đừng bỏ lỡ
Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO