Podcast

[Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Logo của cảnh sát biển Việt Nam

NHN 21:14 21/09/2024

Điều 16, Nghị định 61/ 2019-NĐCP quy định như sau: Logo của cảnh sát biển Việt Nam có hình khiên trên nền xanh đậm, ở giữa có hình khiên nhỏ hai thanh kiếm vắt chéo nhau phía sau, bên trong là hình mỏ neo, tiếp theo bên dưới phù hiệu có hình bông lúa màu vàng...

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Chị Son
    Chữ đời cùng vần với chữ đợi. Vậy là cuộc đời của chị là những chuỗi ngày dài đợi chờ vô vọng. Giờ đây mỗi lần về quê, đi qua bến nước ở sân đình lòng tôi vẫn còn ám ảnh đâu đó về đôi trai tài gái sắc đang ngồi thả chân khỏa nước nghĩ về hạnh phúc lứa đôi...
  • Khai mạc Liên hoan Phim tài liệu Châu Âu - Việt Nam lần thứ 14 năm 2024
    Tối 20/9 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Hiệp hội các Viện Văn hóa và các Đại sứ quán châu Âu (EUNIC) phối hợp tổ chức sự kiện khai mạc Liên hoan Phim tài liệu Châu Âu - Việt Nam lần thứ 14 năm 2024.
  • Chờ đợi sự bứt phá và sáng tạo
    Xây dựng Thủ đô thời kỳ đổi mới là một trong số những đề tài đã được các tác giả phản ánh trong nhiều tác phẩm mỹ thuật đương đại. Là một đề tài mũi nhọn, được nhiều công chúng và giới chuyên môn kỳ vọng, nhưng thực tế mảng sáng tác này vẫn còn “thiếu” và “yếu” đòi hỏi cần có sự dấn thân, đột phá và sáng tạo của cá nhân mỗi nghệ sĩ.
  • 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo của Nga cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3 đến Hà Nội
    Hàng viện trợ bao gồm: Trạm điện di động, lều 30 chỗ, lều 10 chỗ, đường, thịt hộp và cá hộp. Dự kiến, số hàng hỗ trợ này được chuyển đến tỉnh Lào Cai ngay trong ngày 20-9.
  • Chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết
    Chiều 20-9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
Đừng bỏ lỡ
[Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Logo của cảnh sát biển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO