Phường Phương Liên tặng sổ tiết kiệm cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách

Đăng Chung| 27/07/2018 15:55

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng nay (27/7), Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tặng quà cùng sổ tiết kiệm cho các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Phường Phương Liên tặng sổ tiết kiệm cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách
Ông Mai Văn Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường (thứ 2 từ trái sang) tặng quà và sổ tiết ki cho đại diện thương bệnh binh và người có công phường Phương Liên (Ảnh: Đăng Chung).

Nhiều năm qua, phường Phương Liên luôn thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng đảm bảo đầy đủ chu đáo. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" của phường đã thực sự được xã hội hoá cả về chiều sâu và bề rộng, huy động được sức mạnh của toàn xã hội cùng tham gia. Quỹ đền ơn đáp nghĩa xây dựng của phường, được sử dụng hiệu quả trong việc xây dựng, cải tạo nhà tình nghĩa, chăm sóc bố, mẹ liệt sĩ, thăm hỏi, tặng quà và giúp đỡ thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Tiến Lộc – Chủ tịch UBND phường Phương Liên cho biết, đến nay phường đã trao tặng 240 xuất quà, mỗi xuất trị giá 150.000 VNĐ cho toàn bộ các gia đình chính sách từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và tặng 40 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 500.000 VNĐ từ nguồn xã hội hóa và các ban ngành, đoàn thể phường. Kết hợp với Hội chữ thập đỏ, Trạm y tế khám bệnh tặng 15 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000 VNĐ, thăm và tặng quà cho 10 bà mẹ Việt Nam Anh hùng mỗi xuất trị giá 400.000 VNĐ.


Phường Phương Liên tặng sổ tiết kiệm cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách

Ông Nguyễn Tiến Lộc – Chủ tịch UBND phường Phương Liên (thứ 3 từ trái sang) tặng quà và sổ tiết kiệm cho các thương bệnh binh, người có công phường Phương Liên (Ảnh: Đăng Chung).

“Đền ơn đáp nghĩa với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng không bao giờ được coi là đủ. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Phương Liên mãi mãi biết ơn những hi sinh cống hiến của các tầng lớp cha ông đã chiến đấu quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc...” – Chủ tịch UBND phường Phương Liên nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phường Phương Liên tặng sổ tiết kiệm cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO