Thế giới điện ảnh

Phim hành động giật gân xứ Kim chi đổ bộ màn ảnh Việt

Phương Anh (t/h) 19:30 15/08/2023

Ngày 18/8, bộ phim hành động - giật gân đến từ xứ sở Kim chi “Kẻ Giám Hộ” sẽ “trình làng” khán giả Việt Nam.

“Kẻ giám hộ” xoay quanh Su Hyuk (Jung Woo Sung thủ vai) - một sát thủ đã phải ngồi tù 10 năm thay cho ông trùm xã hội đen Eung Guk (Park Sung Woong). Khi biết mình có một cô con gái, Su Hyuk quyết tâm rút lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, với dã tâm có thể tiếp tục sử dụng Su Hyuk như một cỗ máy giết người máu lạnh, tay trùm băng đảng đã mở màn một cuộc tàn sát đẫm máu khiến cho giấc mơ về một tổ ấm bình dị của Su Hyuk hóa thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

ayw8xlmtfq8vuegfdo9f0ls-ok8kij32vmgl0jxfryli_dv2di_sm0lxu8qwwpx0taq_53f6p3dtxw-pcldd2yr3tlyymj09k5df4sdwreffhilqj1ladxnit3ypjuyxxmaytr9qgqqe1o7hoqpakga.jpg
Poster chính thức bộ phim "Kẻ giám hộ"

Bộ phim lần này gây chú ý mạnh mẽ bởi đây là sản phẩm đầu tiên mà nam thần, ngôi sao màn bạc Jung Woo Sung một mình sắm “hai vai”, vừa là đạo diễn, vừa là nam chính. Trước đó, nam tài tử đã sở hữu hàng loạt tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả như The Warrior (2001), A Moment To Remember (2004), The Good the Bad the Weird (2008), Athena: Goddess of War (2010-2011), Scarlet Innocence (2014), Steel Rain (2017), Witness (2019), Steel Rain 2 (2020), Hunt (2022)...

02-3-.jpg
Cuộc chạm trán giữa sát thủ Jung Woo Sung và trùm xã hội đen Park Sung Woong

Jung Woo Sung sau khi nghe xong cốt chuyện của “Kẻ giám hộ” đã cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời để vận dụng những kinh nghiệm diễn xuất trải dài suốt gần 3 thập kỷ của mình vào một vai trò mới hơn và nhiều thử thách hơn. Vai diễn lần này được cho là nặng ký khi vừa đòi hỏi thể hiện tốt các cảnh hành động, vừa phải bộc lộ những khía cạnh cảm xúc phức tạp của một tên sát thủ mong muốn hoàn lương và cũng là một người cha yêu thương con gái.

01-4-.jpg
Jung Woo Sung với vai trò “đạo diễn nam thần” ở tuổi 50

Bên cạnh Jung Woo Sung, “Kẻ giám hộ” còn quy tụ dàn sao nổi bật của nền điện ảnh Hàn Quốc như Park Sung Woong, Kim Nam Gil, Kim Jun Han, Park Yoo Na và Lee Elijah. Trong đó, Park Sung Woong cũng có cho mình một gia tài tác phẩm đa thể loại nổi bật nhất. Bên cạnh hai đàn anh giàu kinh nghiệm, nam diễn viên Kim Nam Gil cũng đã kịp ghi danh với nhiều vai diễn đặc sắc.

05.jpg
Bộ đôi sát thủ Nam Gil và Yoo Na

“Kẻ giám hộ” dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 18/8/2023./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phim hành động giật gân xứ Kim chi đổ bộ màn ảnh Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO