Phát hiện thêm một điểm trồng cần sa trái phép tại nhà riêng

TTXVN| 30/06/2018 14:39

Ngày 29-6, qua kiểm tra một đối tượng tàng trữ hai gói nhỏ ma túy, lực lượng Cảnh sát Phòng chống ma túy Công an thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện thêm một điểm trồng cây cần sa trái phép, thu giữ 62 cây cần sa.

Đối tượng bị bắt giữ là Vũ Việt Cường (sinh năm 1965, trú tại số nhà 81, khu 4, phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long). Qua khám xét nhà của Cường, lực lượng chức năng đã phát hiện trên mái nhà đối tượng trồng 62 cây cần sa trong các chậu cảnh và thùng xốp.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định, số cây cần sa trên do Vũ Việt Thắng (sinh năm 1989, là con trai của Vũ Việt Cường) trồng để sử dụng.

Công an thành phố Hạ Long đã thu giữ số cây cần sa trên đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương
    Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV (20/5 đến 8/6 và 17/6 đến 27/6), Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được chỉnh lý, bổ sung sẽ được Quốc hội thảo luận lần 2 và thông qua Dự án Luật. Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng, nhất là Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương, và để Hà Nội xứng với “trái tim của cả nước”.
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Những đêm thơ trong thành phố
    Ấy là vào một đêm mùa xuân, khi vừa ra Tết, trời vẫn còn se se lạnh nhưng không có nỗi buồn man mác mà trong người cứ rạo rực nhựa yêu. Giữa đất Tràng An một thuở đã từng là nơi kì ngộ của rất nhiều tao nhân, mặc khách, lòng người có phải vì thế cũng mong ngóng những đêm thưởng trà, trìu mến mà đọc cho nhau nghe đôi câu thơ đầy mộng tưởng, phảng phất chút cảnh, chút nhạc, chút hoạ, chút lòng người rì rào quyện vào nhau êm dịu.
  • Mộc Châu chính thức được công nhận là khu du lịch Quốc gia
    Tối 18/5, tại quảng trường 8/5, trung tâm hành chính huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thêm một điểm trồng cần sa trái phép tại nhà riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO