Phát động chiến dịch "Tắt đèn bật ý tưởng" chống Biến đổi khí hậu

Hoàng Thúy| 14/01/2016 22:22

NHN Online - Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng là  một sáng kiến do dự án BOOVironment thuộc Công ty TNHH TM BOO thực hiện từ năm 2010 với mục đích hưởng ứng sự kiện Giử Trái đất đồng thời nâng cao nhận thức vử Biến đổi Khí hậu và  lan tửa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miửn đất nước.

Chiến dịch được tổ chức nhằm hưởng ứng Giử Trái Аất - một sự kiện thường niên của WWF - Quử¹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên. Trên chặng đường 6 năm qua với mô hình cuộc thi thiết kế Tắt đèn Bật ý tưởng đã truyửn cảm hứng tới hà ng trăm ngà n người, góp phần tích cực trong việc thay đổi nhận thức và  hà nh vi của con người đối với môi trường.

Buổi họp báo phát động chiến dịch đã diễn ra vô cùng thà nh công với sự đồng hà nh của 3 đại sứ: Hoa hậu Lan Khuê, Vlogger Jvevermind và  thủ lĩnh trẻ Hoà ng Аức Minh. Bên cạnh đó, chương trình cũng hân hạnh đón nhận sự góp mặt của rất nhiửu báo giới, nghệ sĩ nổi tiếng.

Vlogger Jvevermind, Hoa hậu Lan Khuê và  thủ lĩnh trẻ Hoà ng Аức Minh

Năm 2016 với mục tiêu kết nối các bạn trẻ trên cả nước thông qua chuỗi sự kiện nhằm truyửn tải thông điệp vử Giử Trái đất - Bình chọn thà nh phố tôi yêu - Năng lượng bửn vững, chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 sẽ là  nơi kết nối kết nối các nhóm/ Câu lạc bộ /Tổ chức thanh niên hà nh động vì môi trường cùng chung tay vì mục tiêu chung chống Biến đổi khí hậu.  

Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 hứa hẹn sẽ là  một trong những sự kiện quy mô tầm cỡ lớn nhất và  thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Phát động chiến dịch "Tắt đèn bật ý tưởng" chống Biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO