Pháp tặng thiết bị giáo dục cho các lớp song ngữ tiếng Pháp

Trình Nam| 11/02/2009 16:54

NHN “ Chiửu ngà y 11/02/09, tại trường THPT Chu Văn An, Аại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Hervé Bolot và  Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và  Đà o tạo Bà nh Tiến Long, đã trao tặng thiết bị giáo dục cho các lớp song ngữ trên địa bà n Hà  Nội.

Thông qua chương trình trang bị cho mỗi lớp một máy catsette và  một số lượng sách tiếng Pháp. Аối với bậc Phổ thông, ngoà i máy catsette, sách vở, các lớp song ngữ sẽ còn được hỗ trợ một tivi mà n hình rộng, một máy tính xách tay và  một máy in để giúp các học sinh nà y có điửu kiện tiếp cận với các nguồn tà i liệu sư phạm phong phú vử giảng dạy tiếng Pháp có thể tìm thấy trên Internet. Các thiết bị nà y sẽ được trao trực tiếp để giáo viên và  học sinh sử­ dụng.

Cũng tại lễ trao tặng, Аại sứ quán Pháp đã trao tặng 6 suất học bổng cho 6 em học sinh các lớp song ngữ đạt điểm cao trong kử³ thi tốt nghiệp tháng 6/ 2008. Mỗi suất trị giá 500 Euro.

Trong năm 2009, Аại sứ quán Pháp tại Việt Nam còn trao tặng trang thiết bị giáo dục cho các lớp song ngữ tiếng Pháp trong cả nước với tổng giá trị 200.000 Euro. Trong đó bậc tiểu học có 49 lớp, bậc trung học cơ sở là  33 lớp và  bậc THPT là  16 lớp.

Trong thời gian tới, các cuộc hội thảo quốc tế song ngữ tiếng Pháp sẽ được tổ chức tại Hà  Nội, Huế, Đà  Nẵng... với sự tham gia của những chuyên gia đến từ Canada, Thụy Аiển... nhằm trao đổi, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Pháp tặng thiết bị giáo dục cho các lớp song ngữ tiếng Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO