Phải lấy người như Khánh Thi!

TGĐA| 26/06/2012 22:36

(NHN) "Với tôi Khánh Thi tuyệt vời lắm, được yêu cô ấy là  hạnh phúc quá rồi", ca sĩ Аức Tuấn chia sẻ.

Ở Аức Tuấn là  sự pha trộn rất nhiửu điểm đối nghịch lạnh lùng nhưng đáng yêu, nồng nà n nhưng lại điửm tĩnh, sâu sắc mà  cũng rất hồn nhiên. Anh tự nhận mình là  người đứng ngoà i những cuộc vui của giới showbiz.

Sau "Hợp ca tranh tà i", công việc hiện tại của Аức Tuấn thế nà o?

Tôi chuẩn bị ra mắt một abum nhạc của Phạm Duy nữa nhưng được phối theo phong cách aucoustic. Аây cũng là  abum tôi dà nh nhiửu tâm huyết và  hy vọng sẽ tạo ra những đột phá mới.

Nhiửu người cho rằng anh không hà i lòng với kết quả của cuộc thi?

Không đâu. Tôi thực sự hà i lòng với kết quả nà y. Nó đúng như dự đoán ban đầu của tôi. Аiửu là m tôi buồn là  vì đội của tôi, các thà nh viên thi đấu quá xuất sắc và  họ đã thực sự bùng nổ. Dù ai cũng nghĩ rằng với xuất phát điểm quá thấp ở vòng tuyển chọn, đội Long Xuyên sẽ không thể đi xa nhưng với những gì đã thể hiện trong tất cả các đêm thi chúng tôi đã là m được quá nhiửu. Tôi buồn vì điửu đó.

Anh có nghĩ những chương trình truyửn hình thực tế bây giử đã bị yếu tố tiửn bạc chi phối quá nhiửu không?

-ôi khẳng định yếu tố kinh tế trở thà nh mấu chốt trong mọi chương trình truyửn hình thực tế. Nó đứng đầu và  quan trọng hơn mọi yếu tố khác.

Sống trong giới showbiz, chắc hẳn những vụ việc lùm xùm gần đây anh cũng có quan tâm, ví dụ như việc phát ngôn gây sốc hay scandal tố tình, lừa tiửn...?

Tôi luôn quan tâm đến mọi vấn đử trong xã hội chứ không chỉ giới hạn riêng với những người được gọi là  ngôi sao.

Nhiửu ý kiến vử vụ phát ngôn của Ngọc Trinh lắm rồi, nhưng tôi vẫn muốn biết ý kiến của anh thế nà o?

Tôi thấy mọi người chê Trinh, bảo Trinh ngây ngô rồi đủ thứ. Nhưng riêng tôi, tôi lại thấy cô ấy thật là  thông minh. Cả đời tôi cũng sẽ chẳng thể là m được cái scandal như vậy.

Showbiz thật lắm chuyện, chưa hết ồn à o vử phát ngôn của Ngọc Trinh lại tiếp con sóng tố tình, tố tiửn của Cao Thái Sơn. Anh có quan tâm sát sao việc đó như nhiửu người không?

Có, tôi biết sự việc nà y và  cũng đang tiếp tục theo dõi.

Phải lấy người như Khánh Thi!

Anh nghĩ thế nà o khi có thông tin Adam Nguyễn muốn lợi dụng vụ lùm xùm nà y để bước chân và o showbiz?

Tôi cho rằng nếu đúng như lời bạn nói thì Adam Nguyễn quả thật là  cao tay và  anh ta cũng đã thà nh công. Nhưng tôi nghĩ người ta muốn gây scandal cũng phải có lý do và  có bằng chứng mới dám đẩy sự việc lên đến mức căng thẳng, ầm ĩ như vậy. Không có lử­a thì là m sao có khói, mọi thứ đửu có nguyên nhân.

Vậy lấy đúng ý của anh: "Không có lử­a là m sao có khói trong tin đồn vử chuyện tình cảm của anh và  Khánh Thi?

Tôi đã bao giử khẳng định hay phủ nhận điửu gì trước báo chí vử mối quan hệ của tôi và  Khánh Thi đâu. Có thể chúng tôi yêu nhau và  cũng có thể ngược lại. Tạm thời tôi muốn giữ nó cho riêng mình.

Chuyện anh lấp lử­ng như vậy khiến tôi cà ng tin tình cảm giữa hai người là  thật?

Vậy bạn cứ tin đi. Tôi không có ý kiến gì vử điửu nà y. Với tôi Khánh Thi tuyệt vời lắm, được yêu cô ấy là  hạnh phúc quá rồi.

Аức Tuấn - Khánh Thi

Аức Tuấn - Khánh Thi

Аúng là  anh rất kín tiếng và  tôi đã kiểm tra Google, hoà n toà n không thấy tên anh dính với bất cứ scandal nà o ngoà i tin đồn với Khánh Thi. Bí quyết của sự trong sạch nà y?

Tất cả đửu do mình. Tôi rất nghiêm khắc với công việc và  với chính bản thân. Không gây những chuyện ầm ĩ, thị phi bởi nó trái với nguyên tắc sống, tính cách của tôi.

Tôi luôn tự hửi, mẫu phụ nữ trong mơ của anh là  như thế nà o?

Chính là  Khánh Thi. Cô ấy hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn vử người phụ nữ trong mơ của tôi: xinh đẹp, thông minh, quyến rũ, cá tính... Nói chung sẽ phải lấy người như Thi... (Cười).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phải lấy người như Khánh Thi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO