Nơi cả doanh nghiệp và  người tiêu dùng đửu được hưởng lợi

PV| 29/11/2016 21:38

NHN Online - Việt Nam đang là  một mảnh đất mà u mỡ và  nhiửu tiửm năng để các trang thương mại điện tử­ phát triển mạnh mẽ, nằm trong xu hướng phát triển đó, một trang web thương mại điện tử­ đã được ra đời với tên gọi là  Allunee.com để cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, đồng thời giúp tăng thêm tính cạnh tranh ở mặt bằng chung các trang thương mại điện tử­.

Tiếp cận đông đảo khách hà ng tiửm năng thông qua gian hà ng trực tuyến

Thời đại công nghệ, Thế giới phẳng, ngà y cà ng phát triển, thách thức mà  thời đại tạo ra với các doanh nghiệp là  rất lớn, nhất là  khi Hiệp định TPP được ký kết, hà ng hóa chất lượng cao của nước ngoà i với giá cả cạnh tranh sẽ trà n và o, doanh nghiệp nước ngoà i có thế mạnh vử vốn, vử công nghệ và  hiển nhiên các là ng nghử truyửn thống tại Việt Nam sẽ bị cạnh tranh rất gay gắt.

Bà  Phạm Thị Bích Аà o

Do đó, việc tự sà ng lọc sản phẩm, sản phẩm nà o tốt ta mới đưa và o thị trường giao dịch là  việc là m cần thiết. Sản phẩm không chỉ đa dạng mà  còn phải chất lượng, khác biệt mới có thể đứng vững trong thời đại hiện nay.Allunee.com là  dự án Thương Mại Аiện Tử­ được sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần Allunee. Chúng tôi cung cấp website với nhiửu tính năng thông minh giúp Người mua dễ dà ng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu. Аồng thời, chúng tôi giới thiệu đến người bán đối tượng khách hà ng yêu thích trải nghiệm mua sắm qua kênh online và  offline.

Trang thương mại điện tử­ www.allunee.com hoạt động như một trung tâm trao đổi thông tin, trưng bà y và  bán sản phẩm, cung cấp các bà i viết vử tình hình kinh doanh, đầu tư, xuất nhập khẩu, phát triển sản phẩm là ng nghử, thủ công mử¹ nghệ đồng thời thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến. Tất cả các phương thức hoạt động trên đửu nhắm đến mục đích tạo ra không chỉ lợi nhuận cho các doanh nghiệp mà  còn tạo lợi ích cho người tiêu dùng (triple win) thông qua các hoạt động tương tác trên www.allunee.com

Người tiêu dùng khi tương tác trên trang TMАT Allunee.com sẽ được bảo vệ bởi các Hiệp hội vử tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một câu lạc bộ bảo vệ người tiêu dùng để chính họ được đảm bảo an toà n với toà n bộ các mặt hà ng, sản phẩm. 

Cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng

Khi người mua hà ng trực tuyến còn boăn khoăn vử chất lượng uy tín dịch vụ của cử­a hà ng trên mạng thì tham gia gian hà ng được đảm bảo từ Allunee.com là  một giải pháp hữu ích. Khách hà ng sẽ sẵn sà ng thanh toán tiửn cho gian hà ng qua tà i khoản mà  không cần đến công ty để xác minh. Doanh nghiệp ở Hà  Nội có thể bán hà ng cho khách hà ng ở Hồ Chí Minh, Đà  Nẵng...vv mà  không phải lo ngại khách hà ng sẽ nghi ngử vử uy tín.

Аối với người tiêu dùng, Allunee cam kết giới thiệu đến khách hà ng sản phẩm chính hãng từ Nhà  cung cấp uy tín trên toà n quốc, cung cấp dịch vụ mua sắm mọi lúc, mọi nơi, mọi sản phẩm được bán đến khách hà ng.Các sản phẩm trên Allunee.com niêm yết giá bán theo chính sách cạnh tranh.Thông tin giao dịch mua hà ng trên Allunee của khách hà ng được bảo mật theo qui định của pháp luật Việt Nam.

Аối với doanh nghiệp, Allunee cam kết cung cấp giải pháp bán hà ng thông minh đến nhà  cung cấp thông qua phối hợp nhuần nhuyễn giữa online và  sự kiện offline; giúp việc bán hà ng của nhà  cung cấp trở nên dễ dà ng, tự động hóa các giao dịch giúp hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7 tiết kiệm thời gian mà  không mất thêm chi phí.

Mặc khác để giúp nhà  cung cấp nâng cao uy tính, hình ảnh, nhận dạng thương hiệu đến khách hà ng, Allunee sẽ giới thiệu đến nhà  cung cấp đối tượng khách hà ng có thu nhập đa dạng từ B+, C, D,.. giúp gia tăng doanh số, tăng hiệu quả sản xuất và  bán hà ng.

Trong 3 tháng đầu tiên, NCC không phải chịu bất kì chi phí gì khi mở gian hà ng mà  vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi từ Allunee.com, như: SEO, Marketing Online...

Có thể nói Allunee.com laÌ€ giải pháp thương maÌ£i điêÌ£n tử đơn giản nhất, tất cả trong môÌ£t. Không giới haÌ£n số lươÌ£ng sản phẩm đăng trên Website bán hà ng, Không giới haÌ£n băng thông, Không mất phí giao diÌ£ch.Allunee.com đươÌ£c xây dưÌ£ng dưÌ£a trên tổng hơÌ£p các yếu tố tối ưu nhất, sáng taÌ£o nhất của các diÌ£ch vuÌ£ cung cấp Website bán hà ng điêÌ£n tử trên toaÌ€n thế giới.

Sau nhiửu năm sóng gió vượt lên tất cả bằng sự quyết tâm của Ban lãnh đạo. Ngà y 19/11/2016, Tập đoà n TRV Group đã đại hội cổ đông sát nhập các công ty: 1. Công ty cổ phần Allunee; 2. Công ty cổ phần chè Long Аỉnh; 3. Công ty TNHH khoáng sản Thanh Hoa;4. Công ty cổ phần OTCMAX; Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt trở thà nh TẬP АOà€N TRV GROUP. Sự ra đời của tập đoà n đánh dấu một thời kử³ phát triển lớn mạnh góp sức trong sự phát triển của nửn kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Nơi cả doanh nghiệp và  người tiêu dùng đửu được hưởng lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO