Ninh Bình phủ nhận thông tin giải thể đội bóng

dantri| 05/09/2013 09:51

(NHN) Trước trận chung kết cúp Quốc gia chiửu nay, nhiửu thông tin xuất hiện nói rằng kết thúc mùa giải năm nay Ninh Bình sẽ chính thức giải thể. Аể các cầu thủ yên tâm thi đấu, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ đã lên tiếng kh?ng định Ninh Bình sẽ vẫn thi đấu ở mùa giải tới.

Аây không phải là  lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Ninh Bình giải thể. Thực tế, đội bóng cố đô Hoa Lư đã để ngử khả năng giải tán ngay ở đầu mùa giải 2013, khi các cầu thủ đình công đòi lương, thưởng. Hồi đó, bầu Trường đã rất tức giận khi trong hoà n cảnh CLB khó khăn, các cầu thủ đã không có sự đồng cảm, chia sẻ, mà  còn gây áp lực. Lời tuyên bố giải thể đội bóng đã không được đưa ra, nhưng bầu Trường vì quá chán nản đã chính thức bử bóng đá. 

Bầu Trường, Chủ tịch Phạm Văn Lệ và  HLV Nguyễn Văn Sử¹

Bầu Trường, Chủ tịch Phạm Văn Lệ và  HLV Nguyễn Văn Sử¹

Với việc lui vử ở ẩn, Ninh Bình ở mùa giải năm nay gần như đã bị bử rơi. Cụ thể, các cầu thủ gần như không được thưởng nóng như mọi năm, dẫn đến thà nh tích thảm hại của đội bóng nà y.

Kết thúc V-League 2013, Ninh Bình đứng vị trí thứ 10, chỉ hơn đúng Kiên Giang của HLV Lại Hồng Vân, đội đáng lẽ phả xuống hạng nếu như XMXT Sà i Gòn không bử giải. Các cầu thủ Ninh Bình vì không được thưởng, đã chơi phập phù và  họ chỉ có thể chắc chắn trụ hạng trước 2 vòng đấu cuối. Với một đội bóng có nhiửu ngôi sao và  có tham vọng lớn, thà nh tích đó thực sự là  tệ hại. Аiửu đó khiến những tin đồn vử việc bầu Trường chuẩn bị giải tán đội bóng cà ng trở nên có cơ sở.

Аặc biệt, những lời đồn đã xuất hiện trước trận chung kết cúp Quốc gia chiửu nay. Nhiửu thông tin đồn đoán rằng nếu chiửu nay Ninh Bình để thua SHB Đà  Nẵng thì nhiửu khả năng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sử¹ sẽ phải chia tay với đội bóng. Tuy nhiên, ngay lập tức, Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ đã lên tiếng phủ nhận.

Anh Trường vẫn mê bóng đá lắm! Аợt rồi, anh ấy buồn nhiửu chuyện nên mới rút lui như vậy, nhưng vẫn quan tâm đến đội. Trước trận chung kết nà y, anh Trường còn treo thưởng lên tới 3 tỷ nếu đội đoạt cúp, không có chuyện đội bóng sẽ giải thể như tin đồn đâu.

Cũng theo ông Lê khẳng định, trận chiửu nay Ninh Bình sẽ ra sân với tinh thần quyết thắng và  dù kết quả thế nà o đi chăng nữa cũng không giải thể đội bóng. Tôi thừa nhận năm nay Ninh Bình đã chơi không tốt. Nguyên nhân là  do cơn khủng hoảng kinh tế cũng như chuyên môn. Thế nhưng, dù ở hoà n cảnh nà o chúng tôi cũng không bử bóng đá. Ninh Bình đã trải qua nhiửu thời điểm khó khăn và  tôi tin đội bóng sẽ có thà nh tích tốt trong tương lai, ông Lệ nói.

Những phát biểu của Chủ tịch CLB khiến toà n đội yên tâm bước và o trận đấu của cả mùa giải với SHB Đà  Nẵng chiửu nay. Trước đó, nhằm tạo động lực cho các cầu thủ bầu Trường đã treo thưởng tới 3 tỷ đồng cho chiếc cúp vô địch.

Аây không phải là  lần đầu bầu Trường treo thưởng lớn như vậy cho một danh hiệu. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, bầu Trường cũng treo thưởng 2 tỷ nếu như Ninh Bình đoạt cúp. Kể từ khi là m bóng đá, bầu Trường đã đầu tư rất lớn cho đội bóng của mình, nhưng chưa bao giử được nhận danh hiệu nà o. Khi mà  sân chơi V.League ngà y cà ng có sự cạnh tranh cao và  rất khó già nh ngôi vô địch, thì mục tiêu ở cúp Quốc gia được cho là  vừa tầm với đội bóng cố đô Hoa Lư.

Mức thưởng trên là  cao nhất trong lịch sử­ Cúp Quốc gia, nó tương đương với cả khoản thưởng mà  Hà  Nội T&T nhận được từ bầu Hiển khi già nh chức vô địch V.League 2013.

Trái ngược với những kết quả không như mong đợi ở  V.League 2013 thì những trận đấu tại Cúp Quốc gia, Ninh Bình đã thể hiện được những điểm mạnh của mình và  lần lượt vượt qua các đối thủ để lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết.

Nhận sự động viên lớn, nhưng HLV Nguyễn Văn Sử¹ đang quyết tâm già nh chiến thắn trận nà y: "SHB Đà  Nẵng là  một đội bóng rất mạnh, bằng chứng là  họ đã vử nhì ở mùa giải vừa qua dù phải căng sức trên mọi mặt trận. Ninh Bình sẽ chơi với tinh thần quyết tâm nhất để già nh chiến thắng, dù việc đánh bại được SHB Đà  Nẵng ngay tại sân Chi Lăng không đơn giản chút nà o.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương
    Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV (20/5 đến 8/6 và 17/6 đến 27/6), Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được chỉnh lý, bổ sung sẽ được Quốc hội thảo luận lần 2 và thông qua Dự án Luật. Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng, nhất là Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương, và để Hà Nội xứng với “trái tim của cả nước”.
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Bài 2 - Kho hàng, xưởng sản xuất cần thực hiện 9 nội dung phòng cháy chữa cháy
    Theo khuyến cáo của UBND Thành phố Hà Nội về công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn Thủ đô trong mùa nắng nóng năm 2024, đối với với kho hàng, xưởng sản xuất cần thực hiện 9 nội dung.
  • Khai mạc Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV
    Hôm nay ngày 20/5, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Cử tri và nhân dân Hà Nội đánh giá, kỳ họp thứ bảy là kỳ họp rất đặc biệt với Thủ đô Hà Nội khi Quốc hội dự kiến sẽ thông qua dự án Luật Thủ đô (sửa đổi).
Đừng bỏ lỡ
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
Ninh Bình phủ nhận thông tin giải thể đội bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO