Những ngôi sao Trung Quốc 'khởi nghiệp' từ phim khiêu dâm

Infonet| 21/03/2012 11:34

(NHN) Thà nh Long, Thư Kử³, Tô Hữu Bằng từng góp mặt trong các bộ phim "tươi mát" trước khi trở thà nh những ngôi sao lớn của là ng giải trí Hoa ngữ.

Thà nh Long

Trong vô số phim đã tham gia, Thà nh Long từng xuất hiện trong một phim dà nh cho người lớn và o năm 1975, bộ phim có tên là  All in the family. Trong phim nà y, ông vua phim kung-fu và o vai một anh chà ng kéo xe vụng trộm với bà  chủ của mình. Anh không có một cảnh đánh đấm hoặc chiến đấu ác liệt nà o khác, thay và o đó là  một mà n giường chiếu hết sức nóng bửng. Sau nà y, khi nhớ đến All in the family, Thà nh Long tâm sự: Và o thời điểm đó, tôi phải là m mọi thứ để bảo đảm được cuộc sống của mình.

Ngôi sao điện ảnh Thà nh Long từng đóng phim khiêu dâm (ảnh trái) để... mưu sinh khi mới bước và o nghử diễn viên.

Thư Kử³

17 tuổi, Thư Kử³ tới Аà i Loan để tìm kiếm cơ hội thà nh danh trong là ng nghệ thuật. Người đẹp chọn cách khởi đầu bằng công việc là m mẫu ảnh cho các tạp chí "tươi mát", bao gồm cả Playboy. Sau đó, cô được đạo diễn Vương Tinh phát hiện và  mời góp mặt trong bộ phim dà nh cho người lớn Sex & Zen II khi cô bước và o tuổi 20.

Thư Kử³ (váy đử) từng là  "ngôi sao" của dòng phim cấp ba...

Trước khi được công chúng biết đến với những giải thưởng điện ảnh danh giá.

Hiện tại, Thư Kử³ đã là  một tên tuổi lớn của điện ảnh Hoa ngữ. Cô đoạt hầu hết các giải thưởng điện ảnh danh giá như Kim Tượng, Kim Mã... Tuy nhiên, mỗi khi nhớ đến quá khứ, Thư Kử³ không khửi chạnh lòng, bởi lẽ với tư tưởng phương Аông già u định kiến, người ta khó chấp nhận được một cô gái từng chụp ảnh khửa thân và  đóng phim gợi tình. Аó cũng là  một phần lý do khiến những cuộc tình của Thư Kử³ không có một kết thúc trọn vẹn.

Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên là  một diễn viên, ca sĩ, người mẫu không chỉ nổi tiếng ở Аà i Loan mà  tên tuổi của cô còn vang sang cả Hong Kong và  Nhật Bản. Vì cuộc sống khó khăn, Từ Nhược Tuyên đã sang Nhật hà nh nghử người mẫu và  cũng như Thư Kử³, cô chụp ảnh khửa thân cho các tạp chí "tươi mát". Không chỉ thế, người đẹp còn xuất hiện trong hà ng loạt phim dà nh cho người lớn ở "xứ sở phù tang".

Quá khứ đóng phim "tươi mát"... vẫn đeo đuổi Từ Nhược Tuyên đến tận bây giử.

Từ Nhược Tuyên luôn là  người biết tìm kiếm cơ hội. Cô dần dần xa rời ngà nh công nghiệp báo chí, phim ảnh khiêu dâm. Cô lập ban nhạc, đi hát và  tham gia phim truyửn hình. Dần dần, người đẹp nà y đã trở thà nh một ngôi sao sáng giá tại nhiửu quốc gia châu à. Tuy nhiên cuộc sống riêng của cô mãi vẫn không được như ý do quá khứ đóng phim đen vẫn còn theo đuổi cô đến tận ngà y nay. à”ng Hồng

Người đẹp từng đoạt giải hoa hậu của đà i truyửn hình ATV nà y đã có một quyết định táo bạo để tìm chỗ đứng trong là ng giải trí. Sau khi thất bại với hình tượng ngọc nữ, à”ng Hồng đột ngột quay quắt sang hướng phát triển khác. Cô ký hợp đồng và  đóng gần 10 bộ phim cấp ba trong một khoảng thời gian ngắn. Nhử thế, à”ng Hồng vụt nổi danh là  cô đà o gợi cảm và  tên tuổi được biết đến nhiửu hơn.

à”ng Hồng đã gác bử sự nghiệp ngà y xưa để vui cuộc sống gia đình, là m vợ, là m mẹ.

Tuy nhiên, người đẹp phải trả một cái giá khá đắt, bị người thân từ mặt và  mang danh ngôi sao phim khiêu dâm suốt một thời gian dà i. Hiện tại, người đẹp đã gác bử sự nghiệp ngà y xưa để vui sống cuộc sống gia đình, là m vợ, là m mẹ. Thỉnh thoảng, cô chụp ảnh quảng cáo và  tham gia các phim điện ảnh là nh mạnh.

Tô Hữu Bằng

Hay xuất hiện trên mà n ảnh với hình tượng trong sáng, đặc biệt là  vai Ngũ A Ca trong phim Hoà n châu cách cách. Chính vì thế, không ít khán giả hâm mộ của Tô Hữu Bằng bị "sốc" khi một loạt những hình ảnh nhạy cảm của anh và  bạn diễn xuất hiện. Аó là  những hình ảnh trong phim cấp ba mang tên Tịnh sắc, Tô Hữu Bằng đóng với Trịnh Gia Du và o năm 1994. Khi ấy anh chỉ mới và o nghử và  chưa có tên tuổi.

à”n Bích Hà 

Không chỉ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, à”n Bích Hà  còn có một quá khứ gắn liửn với phim cấp ba. Gây chú ý và  được nhắc nhớ nhiửu nhất trong số đó là  Everlasting Love, à”n Bích Hà  đóng cùng thiên vương Lưu Аức Hoa, năm đó, cô tròn 17 tuổi.

à”n Bích Hà  không ngừng dằn vặt bản thân vì từng đóng phim người lớn.

Bây giử khi nhắc đến quá khứ, à”n Bích Hà  không có giảm giác dằn vặt bản thân như những đồng nghiệp khác, tuy nhiên, cô xem đó là  một kinh nghiệm thương đau vì đã nhận ra kinh tế, xã hội có phát triển đến đâu thì tư tưởng của người ta vẫn bảo thủ, đặc biệt ít có thiện cảm với những cô gái đi lên từ phim "tươi mát".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Những ngôi sao Trung Quốc 'khởi nghiệp' từ phim khiêu dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO