Những khuất tất tại trường THCS Hiửn Ninh (Sóc Sơn): Lãnh đạo UBND TP Hà  Nội yêu cầu là m rõ

Đăng Chung | 08/08/2015 00:59

NHN Online - Liên quan đến hà ng loạt những sai phạm như không thà nh lập Hội đồng xét tốt nghiệp, lập biên bản, ký khống để đử nghị công nhận tốt nghiệp, đến thiếu dân chủ, minh bạch trong tổ chức sinh hoạt Аảng,.... tại trường THCS Hiửn Ninh (Sóc Sơn) như đơn đử nghị của ông Nguyễn Văn Thế - Nguyên giáo viên của trường THCS Hiửn Ninh.

Vừa qua, Văn phòng UBND TP. Hà  Nội đã có văn bản số 4724/VP-VX trong đó nêu rõ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Hà  Nội: "Giao Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn kiểm tra, giải quyết và  trả lời nhà  giáo Nguyễn Văn Thế theo quy định, báo cáo kết quả giải quyết với UBND Thà nh phố".

Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn kiểm tra, giải quyết và  trả lời nhà  giáo Nguyễn Văn Thế theo quy định, báo cáo kết quả giải quyết với UBND Thà nh phố

Trước đó, Báo Người Hà  Nội Online số ra ngà y 21/04/2015 có đăng tải bà i viết "Sóc Sơn (Hà  Nội): Cần là m rõ những khuất tất tại trường THCS Hiửn Ninh" trong đó nêu rõ những khuất tất, sai phạm tại ngôi trường nà y.

Trong đơn phản ánh gử­i tới báo Người Hà  Nội, ông Nguyễn Văn Thế, giáo viên Trường THCS Hiửn Ninh phản ánh: Trong đợt xét tốt nghiệp THCS năm học 2012 - 2013, nhà  trường đã không thà nh lập Hội đồng xét tốt nghiệp nhưng ông Trần Văn Cương - Hiệu trưởng kiêm Bí thư chi bộ nhà  trường vẫn chỉ đạo cho lập biên bản và  ký khống để đử nghị công nhận tốt nghiệp THCS cho 142 học sinh lớp 9.

Chưa dừng lại ở đó, trường THCS Hiửn Ninh khi xếp loại công chức, cán bộ nhà  trường cũng thể hiện sự cục bộ, thiếu minh bạch. Thực tế có 2 giáo viên bử nhiửu giử, khi xếp loại công chức bị xếp và o Không hoà n thà nh nhiệm vụ, nhưng tại phiên họp chi bộ tháng 7/2013, khi đánh giá xếp loại đảng viên, ông Cương đã chỉ đạo đảng viên trong chi bộ không đánh dấu hai người nà y và o ô không hoà n thà nh nhiệm vụ. Kết quả là  chỉ có duy nhất 1 người đánh dấu 2 giáo viên nà y và o ô không hoà n thà nh nhiệm vụ.

Trước những biểu hiện sai phạm nhiửu năm trên của ông Trần Văn Cương khiến cho nhiửu giáo viên của nhà  trường bất bình liên tục gử­i đơn đến các cơ quan chức năng đử nghị và o cuộc kiểm tra, xử­ lý./.

Báo Người Hà  Nội tiếp tục thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Những khuất tất tại trường THCS Hiửn Ninh (Sóc Sơn): Lãnh đạo UBND TP Hà  Nội yêu cầu là m rõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO