Sao

Những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023

Việt Thương 14:35 29/12/2023

Ca sĩ Hàn Quốc Nancy Jewel Mcdonie và tài tử điện ảnh Mỹ Timothée Chalamet đã giành chiến thắng bình chọn gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023.

0vqvymbp.png

Ngày 28/12, trang TC Candler công bố hai danh sách người nổi tiếng có gương mặt đẹp, dành cho nam và nữ. Ở bảng nữ, Nancy Jewel Mcdonie xếp thứ nhất. Cô 23 tuổi, cha người Mỹ và mẹ người gốc Hàn. Nancy hoạt động ở nhóm nhạc Momoland, là em út của nhóm kiêm gương mặt đại diện. Theo Daum, Nancy không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp.

100gmdntg1-ngoisaovn-w660-h371.jpg
Dasha Taran gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng đôi mắt trong veo, thân hình đúng chuẩn. Dù vẫn còn trẻ nhưng cô đã tự thành lập thương hiệu thời trang cho riêng mình và sở hữu khối tài sản đồ sộ

Đứng sau Nancy là Dasha Taran (Nga), thành viên nhóm Twice - Sana (Hàn Quốc), diễn viên Gal Gadot (Israel), Jasmin Tookes (Mỹ)...

q.jpg
Sana Minatozaki là thành viên nhóm nhạc TWICE của Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách dễ thương, luôn tràn đầy năng lượng.
tt.jpg
Gal Gadot là nữ diễn viên nổi tiếng người Israel. Cô gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh nhờ kỹ năng diễn xuất đỉnh cao cùng thân hình nóng bỏng của mình.
bb.jpg
Được mệnh danh là ngọc trai đen của làng mẫu, với khuôn mặt thu hút, sắc sảo, sang chảnh cùng thân hình sexy, quyến rũ, Jasmine Tookes xuất sắc lọt top “Gương mặt xinh đẹp nhất thế giới”.

Đáng chú ý, các thành viên của BlackPink không góp mặt ở các vị trí cao, Jennie xếp thứ 23, Rosé ở vị trí 12, Lisa ở vị trí số 14, Jisoo xếp thứ 9. Trong khi đó, thành viên Lisa từng là gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2021 do TC Candler bình chọn.

Bên cạnh danh sách dành cho nữ, TC Candler còn có danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới, lần đầu công bố vào năm 2014. Năm nay, tài tử Timothée Chalamet xếp ở vị trí đầu bảng, kế đó là những ngôi sao điển trai khác như: Henry Cavill, Keung To, Ni-Ki, Lucien Laviscount, Austin Palao, Trương Triết Hạn, Bang Chan, Halil İbrahim Ceyhan, V (BTS)…

Timothée Chalamet - "chàng thơ" của mọi nhà được gọi tên ở ngôi vương của BXH năm nay. Trùng hợp, ngày hôm qua (27/12) là sinh nhật của Timothée, thì hôm nay, anh đã được nhận quà "hơi muộn" bằng danh xưng "người sở hữu gương mặt đẹp trai nhất thế giới". Cư dân mạng đều phải gật gù công nhận chiếc visual phi giới tính vạn người mê của Timothée Chalamet quá xứng đáng cho hạng 1.

Henry Cavill tụt nhẹ 1 hạng so với năm ngoái, xếp thứ 2 trong Top 100 năm nay. Chàng "Superman" chưa từng khiến công chúng thất vọng vì phong độ diễn xuất tới nhan sắc ổn định từ khi ra mắt tới nay.

Hằng năm, trang TC Candler đều công bố top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, cả nam lẫn nữ và năm nay cũng không ngoại lệ. Ngoài những gương mặt quốc tế quen thuộc, không có đại diện Việt Nam nào lọt vào danh sách gương mặt đẹp nhất của TC Candler.

Trước đó vào năm 2020 và 2021, Á hậu Thảo Nhi Lê là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng này ở vị trí 81 và vị trí thứ 67./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO