Nhiều đơn vị doanh nghiệp chúc mừng báo Người Hà Nội

Nguyễn Thành| 22/06/2017 08:42

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), trong những ngày qua, báo Người Hà Nội đã nhận được nhiều lẵng hoa, thiệp chúc mừng và những lời động viên, thăm hỏi từ đông đảo bạn đọc là cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố chúc mừng báo Người Hà Nội.

Trước đó, (ngày 20/6) báo Người Hà Nội đã được đón tiếp đoàn các doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận Hà Đông: Công ty Huy Hoàng, Công ty Hào Phát, Công ty Dũng Tuyết, Công ty Minh Toàn…

Nhiều đơn vị doanh nghiệp chúc mừng Báo Người Hà Nội

Cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn quận Hà Đông chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (Nguyễn Thành).

Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Người Hà Nội, Nhà báo Đào Xuân Hưng – Phó Tổng Biên tập Phụ trách bày tỏ lòng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn quận Hà Đông đã quan tâm ủng hộ báo Người Hà Nội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, Nhà báo Đào Xuân Hưng mong muốn các đơn vị doanh nghệp tiếp tục đồng hành cùng cơ quan báo chí vì sự nghiệp xây dựng phát triển.

Tại buổi gặp gỡ, các đơn vị doanh nghiệp đều nhấn mạnh, báo chí là một trong những phương tiện truyền thông hữu hiệu nhất hiện nay trong việc đưa tin xây dựng và quảng bá doanh nghiệp. Báo chí không những có vai trò quan trọng trong lĩnh vực chính trị- văn hoá – xã hội của đất nước mà nó còn có vai trò vô cùng quan trọng trong phát triển kinh tế, là cầu nối quan trọng giữa doang nghiệp với người tiêu dùng…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhiều đơn vị doanh nghiệp chúc mừng báo Người Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO