Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng bị ba đối tượng lạ mặt dùng gậy đánh dã man

Theo Lao Đông| 25/03/2016 07:44

NHN Online - Аang trên đường đi thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao, Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng (đang công tác tại báo Lao Аộng) bị ba đối tượng lạ mặt dùng gậy đánh tới tấp khiến anh Hoà ng bị nhiửu vết thương nặng, ngón tay bị dập...

Ngón tay trử của Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng bị các đối tượng đánh dập, gãy.

Vụ việc xảy ra và o khoảng 7h45 phút sáng 23.3 tại khu vực chung cư Kim Lũ (phía sau Аại học Thăng Long, phường Аại Kim, quận Hoà ng Mai, Hà  Nội).

Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng kể lại: Sáng 23.3, tôi có chở con đi học sau đó đi thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao, khi đến khu vực phía sau chung cư Kim Lũ (nơi đang có công trình xây dựng) thì thấy 3 người đà n ông cao to cầm một chiếc gậy chặn đường. Lúc nà y, tôi nghĩ rằng là  người của chính quyửn đang bảo vệ hiện trường xây dựng khu vực gần đó nên tôi cũng chấp hà nh và  dừng rồi quay đầu xe. Tuy nhiên, khi tôi đang quay lại thì có nghe một tiếng đánh thôi và  bất ngử ba người rất cao to, cầm gậy, xông đến đánh tới tấp.

Thấy vậy, Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng đã hô là  đánh nhầm người rồi, nhưng ba đối tượng nà y nói không nhầm, cứ đánh đi.

Chiếc mũ bảo hiểm của anh Hoà ng nhem nhuốc vết máu.

Lúc đó, anh Hoà ng không thể chống cự được mà  nằm co người xuống đất để thủ thế chống đỡ lại các trận đòn dữ dội. Ba đối tượng đã dùng gậy, tay và  chân đánh liên tiếp. Thậm chí, các đối tượng còn dùng chân đạp và o đầu anh Hoà ng. Do vẫn đội mũ bảo hiểm nên phần đầu không bị ảnh hưởng nhiửu, tuy nhiên, ngón tay trử của bà n tay phải đã bị đánh nát, nhiửu vết trên người bị sưng to, trầy xước, bầm tím...

Cho đến khi anh Hoà ng nằm bất động thì các đối tượng mới chịu bử đi. Khi các đối tượng bử đi, tôi đã gọi một nam thanh niên ở gần chở ra đường Và nh Аai 3 cho đi nhử ra đường lớn, sau đó tôi tự bắt taxi đi và o bệnh viện chụp chiếu, điửu trị..., Nhà  báo Hoà ng chưa hết hoảng sợ kể lại.

Sau khi chụp chiếu xong, Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng đã đến Công an phường Аại Kim, quận Hoà ng Mai, Hà  Nội trình báo sự việc. Ngay sau đó, cơ quan Công an Thà nh phố, Quận và  Phường có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điửu tra truy tìm các đối tượng gây án.

Ngoà i việc bị đánh bầm dập ở tay, anh Hoà ng còn bị nhiửu chỗ khác nữa.

Theo Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng, anh không hử có mâu thuẫn hay gây phiửn phức gì với ai và  cũng không hử biết 3 đối tượng trên. Nhiửu người tình nghi, có thể vì nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng đã và  đang liên tiếp đưa ra các bà i phóng sự điửu tra gây hiệu ứng xã hội lớn, điửu đó đã khiến các đối thượng theo dõi, phục kích và  trả thù. Trong máy ghi âm và  tin nhắn mà  Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng còn lưu giữ, có nhiửu nội dung liên quan đến trả thù, tức tối, thuê đầu gấu trả thù... Lời khai của anh Hoà ng trước cơ quan Công an cho biết như vậy. Trước sự việc, anh Hoà ng rất lo lắng, không chỉ mình anh mà  còn có cả gia đình, người thân. Rất mong cơ quan chức năng cần phải khẩn trương truy tìm các đối tượng để đưa ra xử­ lý nghiêm.

Sáng 24.3 báo Lao Аộng đã có công văn hửa tốc vử vụ việc gử­i Giám đốc Công an Hà  Nội đử nghị điửu tra và  sớm tìm ra thủ phạm gây ra sự việc nghiêm trọng nói trên.

Tối 24.3, sau một ngà y xảy ra vụ việc, trao đổi với Lao Аộng, một lãnh đạo Công an quận Hoà ng Mai cho biết, hiện chưa có kết quả gì, phía công an đang là m.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhà  báo Аỗ Doãn Hoà ng bị ba đối tượng lạ mặt dùng gậy đánh dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO