Người dân kêu cứu chính quyửn không và o cuộc

Trần Quỳnh| 21/10/2016 10:25

NHN Online - Ngà y 20/10/2016, Ban Biên tập báo Người Hà  Nội nhận được đơn kêu cứu của ông<br />Nghiêm Văn Bốn ở thôn Yên Tà ng, xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn, thà nh phố Hà  Nội với nội dung như sau:

Gia đình ông đang sử­ dụng hợp pháp thử­a đất với diện tích 362 m2 ở thôn Yên Tà ng. Và o hồi 20 giử ngà y 19/10/2016, có một nhóm người lạ mặt sử­ dụng phương tiện, máy móc vận chuyển đất đến và  san lấp diện tích đất trên của gia đình ông.

Khi phát hiện ra sự việc, cả gia đình ông Bốn đã ra ngăn cản, yêu cầu nhóm người nà y chấm dứt hà nh vi. Nhưng nhóm người lạ mặt vẫn cố tình tiếp tục thực hiện việc san lấp và  có thái độ uy hiếp, đe dọa gia đình ông.

Trước sự hung hãn của nhóm người nà y, gia đình ông Bốn đã đến nhà  Chủ tịch UBND xã Bắc Phú và  đồng thời liên hệ với công an xã Bắc Phú đử nghị hỗ trợ nhưng không được giải quyết. Hậu quả là  nhóm người nà y đã san lấp lên gần như toà n bộ diện tích 362 m2 đất của gia đình ông.

Sáng ngà y 20/10/2016, ông Bốn đã là m đơn trình báo gử­i đến UBND xã Bắc Phú và  UBND huyện Sóc Sơn, bởi đây là  hà nh vi xâm phạm nghiêm trọng quyửn công dân. Trách nhiệm quản lý thuộc vử chính quyửn địa phương.

Hiện gia đình ông Bốn đang chử thông tin từ phía cơ quan có thẩm quyửn.  Ban Biên tập báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục gử­i thông tin vử sự việc trên đến bạn đọc trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Người dân kêu cứu chính quyửn không và o cuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO