Thông tin doanh nghiệp

MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

Hải Bùi 15:02 11/09/2024

Sau thành công của loạt dự án thương hiệu Imperia, MIK Group - nhà phát triển bất động sản hàng đầu - vừa hé lộ thông tin ra mắt phân khu The Victoria - phiên bản nâng cấp nhất thuộc dự án Imperia Smart City.

The Victoria: Phiên bản cao cấp của dự án Imperia Smart City

Theo thông tin từ nhà phát triển bất động sản MIK Group, The Victoria gồm 3 tòa tháp căn hộ, dự kiến cung ứng ra thị trường khoảng gần 2.000 căn hộ. Ngay từ bản quy hoạch, The Victoria được định vị là phân khúc căn hộ cao cấp ưu việt. Dự án này là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển trong đại đô thị phía Tây Hà Nội.

The Victoria sở hữu vị trí đặc biệt, vừa tách biệt nhưng cũng kết nối dễ dàng với không gian sôi động của đại đô thị thông minh, nơi mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy chốn an cư như nghỉ dưỡng dành cho chính mình.

Cư dân tương lai của The Victoria vừa có thể tiếp cận với các cung đường lớn bằng tuyến phố nội khu, vừa di chuyển thông qua trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn và tương lai là tuyến metro. Theo tính toán, cư dân tương lai The Victoria sẽ cần 10 phút di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 12 phút tới sân vận động Mỹ Đình và khoảng 15 phút tới các trung tâm quận Cầu Giấy, Thanh Xuân…

Khi tuyến đường sắt đô thị hoàn thiện, khoảng cách này sẽ tiếp tục được rút gọn. Vị trí đặc biệt của The Victoria cũng giúp cư dân tận hưởng tiện ích của đại đô thị chỉ bằng ít phút di chuyển đường bộ hoặc thông qua hệ thống xe bus điện nội khu.

image001.jpg
Phân khu The Victoria sở hữu vị trí đắc địa trong đại đô thị phía Tây

Phân khu The Victoria cũng sở hữu thiết kế độc đáo và tích hợp chuỗi đa tầng tiện ích đẳng cấp vượt trội, thông minh. Lấy cảm hứng từ thác nước hùng vĩ, khởi nguồn cho cảm hứng sống bất tận, The Victoria sẽ mang đến cho cư dân một nhịp sống sang trọng, tiện nghi và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Đó là một không gian mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy "nơi an cư của chính mình" giữa muôn nhịp sống hòa quyện cùng nhau. Nơi cư dân tương lai có thể cảm nhận được thanh âm đầy sôi động và chỉ vài bước chân đã có thể chìm đắm trong sự an yên của những khu vườn xanh mát và những thác nước truyền cảm hứng.

Từ nội khu đến mỗi căn hộ tại The Victoria đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cùng sự đầu tư mạnh về tiện ích, dịch vụ cao cấp. Nhờ đó mà tại The Victoria, một chuẩn mực sống mới được nâng tầm.

Sức hút của mảnh ghép cuối cùng tại đại đô thị

Dự kiến ra hàng trong tháng 9 này, The Victoria được dự báo là tâm điểm của thị trường Tây Hà Nội. Điều này được lý giải bởi phân khu này hiện thừa hưởng nhiều lợi thế của sản phẩm "tạo nhiệt".

image003.jpg
Thiết kế căn hộ The Victoria mang nét sang trọng, hiện đại

Đầu tiên, đây là phân khu được phát triển bởi MIK Group - đơn vị phát triển dự án đã khẳng định tên tuổi thông qua các dự án mang thương hiệu Imperia như Imperia Garden, Imperia Sky Gadern, Imperia Smart City - The Mirae Park, Imperia Smart City - The Sola Park… Cú bắt tay giữa hai nhà phát triển bất động sản lớn là Vingroup và MIK Group thông qua loạt dự án chất lượng là điểm cộng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể yên tâm tin tưởng.

Thứ hai, đây là phiên bản nâng cấp nhất của dòng sản phẩm Imperia Smart City. Điều này thể hiện từ thiết kế không gian sống nội khu đến nội tại các căn hộ đều vượt trội. Chuỗi tiện ích tại phân khu này cũng được đầu tư hiện đại bậc nhất.

Thứ ba, The Victoria là mảnh ghép cuối cùng của đại đô thị thông minh với nguồn cung khiêm tốn. Đây là cơ hội còn hiếm hoi để trở thành chủ nhân tương lai của khu đô thị thông minh, thụ hưởng chất lượng cuộc sống văn minh và hiện đại.

Giới thiệu ra thị trường ở thời điểm này, The Vicoria được kỳ vọng sẽ thỏa "cơn khát" nguồn cung căn hộ ở Hà Nội trong bối cảnh dự án phê duyệt nhỏ giọt. The Victoria cũng hứa hẹn là nơi thiết lập và nâng tầm những chuẩn mực chất lượng quốc tế với những tiện ích và dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại "thành phố phía Tây" để tạo nên giá trị trường tồn, vượt thời gian.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vở chèo cổ “Trinh Nguyên” trở lại sân khấu trong mùa Vu lan báo hiếu
    Vào 20h tối ngày 13/9, tại Rạp Đại Nam, Nhà hát Chèo Hà Nội sẽ tiếp tục công diễn vở chèo cổ “Trinh Nguyên” mang đến cho khán giả món quà nghệ thuật giàu ý nghĩa trong mùa Vu lan báo hiếu.
  • Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI sẽ diễn ra tại Khánh Hòa
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 4625/KH-BVHTTDL về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17 đến 19/10/2025 với sự tham gia của 6 tỉnh, thành phố gồm Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, An Giang và TP. Hồ Chí Minh.
  • Triển lãm “Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Quốc tế”
    Hàng trăm tác phẩm đẹp về đất nước con người Việt Nam của các nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế được trưng bày triển lãm tại “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”.
  • Ra mắt nền tảng AI hợp nhất “make in Vietnam” hướng tới phổ cập trí tuệ nhân tạo
    Một nền tảng trí tuệ nhân tạo hợp nhất mang tên MISA AMIS OneAI vừa được giới thiệu, với kỳ vọng sẽ góp phần đưa công nghệ AI đến gần hơn với cộng đồng. Giải pháp này hướng tới nhiều đối tượng sử dụng như cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, hộ kinh doanh và cả gia đình, phù hợp với định hướng phổ cập AI mà Chính phủ đặt ra.
  • Tây Hồ: Xây dựng thương hiệu “Công dân số” từ chiến dịch 45 ngày đêm chuyển đổi số
    Chiều 12/9, tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nhấn mạnh yêu cầu hình thành thương hiệu “Công dân số Tây Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 25/7/2025, UBND phường Tây Hồ đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và 67 tổ chuyển đổi số cộng đồng, huy động sức mạnh tổng hợp của chính quyền và Nhân dân để triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao.
Đừng bỏ lỡ
MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO