Micheal Jackson không bị ung thư da

Đất Việt/CNN| 20/05/2009 09:17

à”ng Randy Phillips, Tổng giám đốc công ty AEG, công ty tổ chức chương trình hòa nhạc sắp tới tại sân Arena cho Michael Jackson, kh?ng định vua nhạc pop hoà n toà n khửe mạnh.

Thông tin nà y được ông Phillips đưa ra để trấn an những người hâm mộ do thời gian gần đây trên nhiửu tử báo của Anh đăng tải thông tin ca sĩ nà y bị bệnh ung thư da. Phillips cho biết ông đã hửi thẳng Jacko vử tin đồn nà y, Micheal cười lớn và  phủ nhận hoà n toà n chuyện nà y. Anh ấy đã quen với những kiểu tin đồn như thế. Micheal nổi tiếng từ khi lên 5 tuổi. Anh không đọc báo cũng như xem tin tức trên truyửn hình, Phillips nói.

Randy cũng cho biết Micheal Jakson thường xuyên đến gặp bác sĩ da liễu ở Beverly Hills vì người nà y là  bạn thân của anh, chứ không phải để chữa trị bệnh vử da.


Jackson đến gặp bác sĩ da liễu không phải để chữa bệnh.

Ca sĩ 50 tuổi nà y đã phải trải qua một bà i kiểm tra thể lực nghiêm ngặt của công ty tổ chức ca nhạc trước khi công ty nà y quyết định tham gia sự kiện âm nhạc trên sân vận động Arena và o ngà y 8/7 tới. Trong chương trình lưu diễn tại Anh sắp tới còn có sự tham gia của cô em gái Janet Jackson và  những người bạn khác. Hiện, Micheal tập trung toà n bộ thời gian cho chương trình ca nhạc nà y. Anh phải là m việc cả ngà y cùng các biên đạo múa và  vũ công. Micheal khửe như một thanh niên 30 tuổi, chứ không phải là  một người đã 50,  Phillips nói.

Tour lưu diễn tại London nằm trong các kế hoạch hợp tác của Jackson với công ty của Phillips. Micheal lên kế hoạch là m các phim âm nhạc và  chương trình ca nhạc, trong đó bao gồm chương trình hòa nhạc sắp tới và  bộ phim ca nhạc dựa theo video âm nhạc Thriller ra đời năm 1983.

Chương trình lưu diễn của ông hoà ng nhạc pop sẽ bắt đầu từ châu à‚u, sau đó đến châu à, Bắc Mử¹ và  Nam Mử¹.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Micheal Jackson không bị ung thư da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO