Du lịch bốn phương

Mega Grand World Hà Nội - Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm

Nguyễn Lâm (T/h) 15:58 22/12/2023

Mega Grand World Hà Nội không chỉ kiến tạo nên một vùng đất của hội hè bất tận, sôi động quanh năm cho cư dân và du khách mà còn góp phần tạo động lực phát triển cho cả vùng, thắp sáng mô hình kinh tế đêm.

5(1).jpg

Ngày 21/12, đại đô thị Ocean City chính thức ra mắt Mega Grand World Hà Nội - mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc. Đây sẽ là điểm đến mới trên bản đồ du lịch Thủ đô, thu hút hàng triệu lượt du khách, đồng thời góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân Thủ Đô và khu vực phía Bắc.

Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội có quy mô 18,7ha, gồm hai phân khu Venice và K-Town nằm tại tâm điểm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới và là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô, mang tới trải nghiệm chưa từng có tại miền Bắc.

2.jpeg

Bắt đầu là châu Âu cổ điển với những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý và các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang châu Á bằng những nếp nhà cổ đặc trưng Hàn Quốc tại phân khu K-Town. Sự hội ngộ Đông Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ khi tới Mega Grand World Hà Nội.

Ngoài ra, tại đây có đến hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm. Từ các tên tuổi quen thuộc như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, quán nhậu Tự do, Yukichi Ramen, Mậu Dịch Restaurant, OCOP Town đầu tiên của Việt Nam… đến các thương hiệu thời trang được yêu thích như Hazzys Golf, Louis Castle, DirtyCoins,…

6.jpg

Đặc biệt, mang concept câu chuyện văn hóa ẩm thực Hà Nội những năm 1975, Mậu Dịch Restaurant gây ấn tượng với các món ăn hè phố nổi tiếng của Việt Nam, kết hợp tái hiện phố cổ Hà Nội cách đây nhiều thập kỷ. Đây là nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn trong mâm cơm truyền thống giữa không gian mang đậm màu sắc làng quê Việt.

Bộ sưu tập các quán cafe và bar, pub được thiết kế đẹp mắt cũng đóng góp vào trải nghiệm phong phú của du khách. Chẳng riêng Tạ Hiện, Mega Grand World Hà Nội cũng có cuộc sống về đêm ngập tràn trải nghiệm thú vị.

3.jpeg

Cùng với cảnh quan tráng lệ là những hoạt động văn hóa hấp dẫn, nổi bật nhất là vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á - The Grand Voyage. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được thưởng lãm công nghệ trình chiếu đỉnh cao với hệ thống âm thanh - ánh sáng - sắc màu, tái hiện hải trình giao thương nối liền hai bờ châu lục Á - Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An - Việt Nam. Show sẽ trình diễn hoàn toàn miễn phí cho khán giả vào 20h30 hàng ngày, kể từ ngày 21/12/2023 và sẽ là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch Thủ đô Hà Nội.

Mega Grand World Hà Nội là hạng mục nổi bật tiếp theo của “thành phố điểm đến” phía Đông Thủ đô - Ocean City. Với sự hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Tập đoàn như Vinhomes; VinWonders; Vincom Retail; VinBus.... Mega Grand World Hà Nội không chỉ kiến tạo nên một vùng đất của hội hè bất tận, sôi động quanh năm cho cư dân và du khách mà còn góp phần tạo động lực phát triển cho cả vùng, thắp sáng mô hình kinh tế đêm./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Mega Grand World Hà Nội - Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO