Masan

Chiến lược hướng đến người tiêu dùng của Masan
Theo số liệu Masan, năm 2022,số cửa hàng WCM được mở mới (ròng) xấp xỉ với số cửa hàng đóng cửa (ròng) của toàn thị trường. WCM duy trì lợi nhuận bằng cách liên tục cải thiện biên lợi nhuận gộp từ 22,2% trong Quý 1/2022 lên 24,0% trong Quý 4/2022. Điều này khẳng định năng lực mở rộng quy mô mà vẫn đảm bảo tăng trưởng có lợi nhuận của Masan.
  • Masan và chiến lược trở thành nền tảng “Top of mind”
    WinCommerce mở mới 730 WinMart+ và WIN trong năm 2022 dù ngành bán lẻ gặp nhiều khó khăn. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 vừa được Tập đoàn Masan công bố. Động lực nào giúp nhà bán lẻ nội địa này duy trì vị thế dẫn đầu và liên tục mở rộng quy mô?
  • Thực khách trong ngoài nước háo hức thưởng thức phở cùng tương ớt CHIN-SU
    Từ ngày 9/12 đến 12/12/2022, tương ớt phở CHIN-SU đã góp phần tái hiện không gian phở xưa mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống. Người làng Vân Cù – quê hương của phở cùng hàng ngàn khách tham quan đã tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài hoa chế biến phở và hào hứng hòa mình vào các hoạt động “Ngày của Phở” vô cùng hấp dẫn diễn ra xuyên suốt 4 ngày.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO