“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong doanh nghiệp

Nguyễn Hường/Ảnh: Mai Sương | 12/11/2018 08:02

Tối 9/11, nhân kỷ niệm Ngày Văn hóa doanh nghiệp (10/11), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (HANOISME) và Hội nhạc sỹ Việt Nam, Hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức “Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”.

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme phát biểu tại buổi lễ


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 1864/QĐ –TTg lấy ngày 10/11 hàng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp.
Đồng thời nhằm tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp cũng như thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và trong toàn xã hội.

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (HANOISME) trong năm 2018, nhân kỷ niệm Ngày văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam 10/11, Hiệp hội HANOISME kết hợp cùng Hội nhạc sỹ Việt Nam, Hiệp hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức “Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018). Chương trình nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ; tạo sân chơi cho các doanh nghiệp cũng như khích lệ tinh thần giao lưu cộng đồng, phát triển văn hóa của Doanh nhân Việt Nam.


Chương trình đã nhận được sự đồng hành và tài trợ từ rất nhiều các Doanh nghiệp: Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Công ty CP Nhựa Opec; Tập đoàn Sunhouse;  Công ty CP Sâm Ngọc Linh Tu mơ rông Kontum; Trung tâm xuất khẩu thời trang M2, Công ty tập đoàn Phú Mỹ;…


Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme, Trưởng Ban tổ chức liên hoan cho biết: “Năm nay là năm đầu tiên Hiệp hội tổ chức một sân chơi văn nghệ cho các Doanh nghiệp nhưng nhận được rất nhiều đóng góp và ủng hộ từ phía các doanh nghiệp, và may mắn hơn chúng tôi nhận được sự đồng hành từ phía Hội nhạc sỹ Việt Nam và Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam. Với tiêu chí ban đầu tạo một sân chơi văn hóa văn nghệ tăng tính phong trào trong Doanh nghiệp, tôi hi vọng các Doanh nghiệp có tiết mục dự thi sẽ có những sự đầu tư nghiệm túc, đem đến cho người xem những tiết mục hay nhất”.

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp
Các vị đại biểu tham dự chương trình

Đến dự chương trình có đại diện của Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, Các tập đoàn, Các cơ quan báo chí – truyền thông và đông đảo các doanh nhân.

Sau hơn một tháng phát động Liên hoan tiếng hát Doanh nhân Việt Nam năm 2018 đã nhân được sự quan tâm từ đông đảo từ phía cộng đồng Doanh nghiệp trong và Ngoài Hiệp hội. Với tiêu chí của Ban tổ chức đề ra, Ban giám khảo đã chọn được 17 tiết mục  trên tổng số 30 tiết mục gửi Video dự thi để biểu diễn vào ngày 9/11.

Những tiết mục xuất sắc biểu diễn trong “Liên hoan tiếng hát doanh nhân năm 2018”.

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Khát Vọng. Biểu diễn: Công ty Cổ phần edX

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Ngẫu Hứng sông Hồng. Biểu diễn: song ca Tập đoàn Bắc Ái và Công ty du lịch Vietlike Travel

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục: Đời doanh nhân; biểu diễn: Công ty chế biến và kinh doanh thực phẩm Tây Đô.

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Tôi yêu MISA ; biểu diễn: tốp ca công ty Công ty CP Misa

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Đất nước lời ru; biểu diễn: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ cao Minh Tâm

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Gió đánh đò đưa; biểu diễn: Song ca công ty CP Misa

“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong Doanh nghiệp

Tiết mục Em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội; biểu diễn: Song ca Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
“Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018”: Thúc đẩy phong trào văn nghệ trong doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO