Thông tin doanh nghiệp

Lễ hội kem Thủy Tạ 2023 tại Hà Nội – Hương xưa, cảm xúc mới

Hải Bùi 14:50 18/08/2023

Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Kem Thủy Tạ đã tổ chức lễ hội Kem Thủy Tạ vào ngày 12/08/2023 vừa qua với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp đưa thông điệp “Hương Xưa – Cảm xúc Mới” tới những người yêu hương vị thân quen của kem Thủy Tạ trên khắp cả nước khi tới với Thủ đô.

image001.jpg

Chia sẻ tại Lễ hội Kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 65 năm đổi mới phát triển.

image002.jpg
Ông Dũng cho biết các nguyên liệu để làm Kem Thủy Tạ luôn được tuyển chọn khắt khe, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và hoàn toàn không có chất bảo quản.

Sự kiện đã thu hút nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đặc biệt là nhóm các bạn trẻ và các gia đình nhiều thế hệ, thể hiện một sự kết nối đầy thân quen của thương hiệu Kem Thủy Tạ đã gắn bó và thân quen với nhiều thế hệ người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Thủ đô.

image003.jpg
Những người yêu hương vị Kem Thủy Tạ thỏa sức sáng tạo các loại kem Thủy Tạ với hơn 10 loại topping phong phú như sốt phủ sô cô la, sốt caramel, các loại hạt phủ, kẹo, bánh.

“Mình yêu thích Kem Thủy Tạ từ khi còn nhỏ. Đến giờ, với mình Kem Thủy Tạ vẫn là số 1 vì hương vị rất đậm thơm mùi sữa, vị ngọt rất vừa phải. Vị kem yêu thích nhất của mình là kem Chanh Bạc Hà và kem Sầu riêng, hai loại kem đặc biệt thơm ngon, hợp khẩu vị và mình luôn mua trữ sẵn tại nhà.” Bạn trẻ tên Oanh chia sẻ.

image004.jpg
Sản phẩm mới với vị kem Chuối Trứng và kem Cam Đá vừa được giới thiệu tới người tiêu dùng tại lễ hội Kem Thủy Tạ năm nay.

Được thành lập từ năm 1958, thương hiệu Kem Thủy Tạ gắn với nhiều thế hệ người dân Thủ đô với những hương vị không thể trộn lẫn. Kem Thủy Tạ hiện đã và đang thay đổi mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương và nhiều tỉnh thành khác, đồng thời liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, phong phú về chủng loại và giá cả hợp lý trên hành trình chinh phục trái tim của người yêu kem với sự kết hợp hài hòa của những hương vị thân quen cùng những cảm xúc hoàn toàn mới.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội kem Thủy Tạ 2023 tại Hà Nội – Hương xưa, cảm xúc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO