Lão 72 dâm ô trẻ 13?

DV| 28/07/2011 16:04

(NHN) Các bác sĩ kết luận cả hai cháu M và  H đã mất trinh từ lâu, việc xét nghiệm tinh dịch không thể thực hiện được, việc xác định ông А. có quan hệ với M và  H hay không là  rất khó và  chưa có căn cứ để buộc tội.

NTNN nhận được đơn của bà  Đặng Thị Hoà , 48 tuổi, ở thôn Аà o Du, xã Phùng Chí Kiên, huyện Mử¹ Hà o, Hưng Yên tố cáo ông Nguyễn Khắc А., 72 tuổi (cùng địa chỉ) đã nhiửu lần dâm ô với cháu Аặng Thị M và  cháu Bùi Thị H cùng 13 tuổi (là  con đẻ và  cháu ruột bà )...

Bà  Hoà  cho biết: Do hoà n cảnh éo le, bà  và  em gái là  Đặng Thị Lý (SN 1967) - mẹ ruột cháu H bị chồng bử đã vử sống chung với mẹ đẻ là  cụ Аỗ Thị Tẹo tại thôn Аà o Du từ năm 1997. 5 mẹ con bà  cháu lấy nghử là m thuê, cuốc mướn là m sinh kế.

Cách đây khoảng 3 tháng, bà  nghe một số người trong thôn xì xà o rằng không hiểu sao mà  cái M lại có nhiửu tiửn mua bánh kẹo. Tra khảo mãi, M khai rằng đã nhiửu lần ông А. rủ M ra mấy khu tối tăm ít người qua lại trong xóm rồi giở trò người lớn". Sau mỗi lần như thế, ông А. cho cháu 10 nghìn, lúc thì 5 nghìn... Tưởng rằng chỉ mình M bị ông А. giở trò, không ngử H cũng không dưới 2 lần bị ông Аịnh "cho kẹo".

Ngôi nhà  tồi tà n của gia đình bà  Đặng Thị Hoà .

à”ng Аặng Xuân Tươi (anh trai bà  Hoà ) cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã là m đơn gử­i một số nơi và  công an xã đã và o lấy lời khai. Khoảng cuối tháng 6, công an huyện mời hai cháu và  mẹ lên huyện là m việc và  giám định y khoa. Kết quả là  cả M và  H đửu bị mất trinh. Sau đó người nhà  ông А. có sang xin dà n xếp và  bồi thường 3 triệu đồng nhưng gia đình không đồng ý...

Trao đổi với PV, ông Аà o Văn Аiểm - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điửu tra Công an huyện Mử¹ Hà o cho biết: Khi Công an xã Phùng Chí Kiên báo cáo, xét thấy đây là  sự việc nghiêm trọng, chúng tôi đã mời 2 cháu và  gia đình lên là m việc.

Từ lời khai của 2 cháu, chúng tôi đã tiến hà nh xác minh điửu tra, dựng lại hiện trường. Tuy nhiên do sự việc xảy ra từ lâu và  không có nhân chứng nên rất khó xác định. Аưa 2 cháu đi khám y khoa, các bác sĩ kết luận cả hai đã mất trinh từ lâu, việc xét nghiệm tinh dịch không thể thực hiện được.

Vử phần ông А., qua điửu tra, ông nói rằng đôi lần cho M và  H tiửn (do thương chúng nghèo khó). Sau đấy ông mấy lần đèo M và  H ra chỗ mả nhà  ông, ý là  đi nhổ cử và  đưa tiửn cho H đi mua bánh mì (điửu nà y phù hợp với lời khai của H). Nhưng ông hoà n toà n phủ nhận việc sử soạng, hôn hít hai đứa.

Chính vì vậy, việc xác định ông А. có quan hệ với M và  H hay không là  rất khó và  chưa có căn cứ để buộc tội. Sự việc đang tiếp tục được điửu tra...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Lão 72 dâm ô trẻ 13?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO