Lãnh đạo Phòng PA83, PC67 - Công an TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội

PV| 15/06/2017 11:32

Sáng nay, 15/6, lãnh đạo các Phòng PA83, PC67 - Công an Thành phố Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng báo Người Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Phòng PA83, PC67 - Công an TP. Hà Nội thăm chúc mừng báo Người Hà Nội

Lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị Nội bộ (PA83) Công an Thành phố Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội


Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị Nội bộ (PA83) - Công an Thành phố Hà Nội, Đại tá Đinh Hữu Tân – Trưởng phòng PA83 đến thăm và chúc mừng báo Người Hà Nội. Đồng chí Đinh Hữu Tân chúc Lãnh đạo Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của Báo nhiều sức khỏe và cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước.


Lãnh đạo Phòng PA83, PC67 thăm chúc mừng báo Người Hà Nội

Thượng tá Nguyễn Văn Tòng - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an TP. Hà Nội chúc mừng Nhà báo Đào Xuân Hưng Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Người Hà Nội 

Cũng trong sáng nay, thay mặt lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) – Công an Thành phố Hà Nội Thượng tá Nguyễn Văn Tòng cùng một số cán bộ của phòng PC67 đã tới tòa soạn báo Người Hà Nội chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Tòng chúc mừng Báo đang ngày càng có nhiều khởi sắc cả về nội dung lẫn hình thức.

Bên cạnh đó đồng chí lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cũng chân thành cám ơn sự hợp tác của cơ quan Báo với lực lượng CSGT Hà Nội trong thời gian qua và hy vọng
rằng trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa báo Người Hà Nội với lực lượng Cảnh sát giao thông Thủ đô ngày một tốt hơn.

Thay mặt cơ quan báo Người Hà Nội, Nhà báo Đào Xuân Hưng – Phó Tổng Biên tập Phụ trách đã thông tin sơ bộ về sự phát triển của Báo trong những năm gần đây và định hướng trong thời gian tới. Nhà báo Đào Xuân Hưng - Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo  cũng cám ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công an Thành phố Hà Nội nói chung và lãnh đạo các phòng PA83, PC67 nói riêng đối với Báo. Đó là niềm động viên, khích lệ to lớn để mỗi cán bộ, phóng viên của Báo ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa.  
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tự hào và noi gương đồng chí Đào Duy Tùng, quyết tâm xây dựng Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”
    Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội tại cuộc Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng” diễn ra chiều ngày 10/5 tại Huyện ủy – UBND huyện Đông Anh (TP. Hà Nội). Hội thảo là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • Truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng
    Tham luận tại Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng”, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng, cho biết, truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng.
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Phòng PA83, PC67 - Công an TP. Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO