King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam

Lệ Quyên| 09/10/2019 16:46

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ cho tất cả các khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 diễn ra ngày 7/10/2019 tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng với nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh Châu Á và hợ

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ cho tất cả các khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 diễn ra ngày 7/10/2019 tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng với nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh Châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission.

King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam

 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan chủ tịch LHP Busan và bà Ngô Phương Lan ( thứ 4 từ trái sang)tại liên hoan phim Busan

Nhiều bộ phim Việt Nam đã được Hiệp hội giới thiệu trong dịp này là Truyền thuyết Quán Tiên, Mắt Biếc,  Anh trai yêu quái, Bắc kim thang, Bí mật của gió, Thưa mẹ con đi, Hai Phượng.

Liên hoan phim Quốc tế Busan được tổ chức hàng năm tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại Châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của Châu Á và các khách mời khắp thế giới. Các khách mời, người yêu cà phê tại Hàn Quốc và Châu Á nói chung được biết đến và rất thích thú với hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi ra mắt Hiệp hội xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Busan Hàn Quốc

Có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập thương hiệu King Coffee chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đến từ quốc gia cà phê với sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam để quảng bá cho đất nước và con người Việt Nam tại Liên hoan phim Quốc tế Busan là điều mà chúng tôi luôn ủng hộ. Thông qua mỗi tách cà phê ngon cùng với những bộ phim hay của Việt Nam, các vị khách mời sẽ là những sứ giả tuyệt vời để lan tỏa câu chuyện về Việt Nam.”

King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giới thiệu King coffee với các khách mời  tại liên hoan phim Busan
King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam
King Coffee được giới thiệu tại liên hoan phim Busan -  Hàn Quốc

King Coffee đã sớm xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11/2016, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi này thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG... Bà Diệp Thảo cho biết: “Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này.” Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về việc mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 10 và tiếp đó sẽ là 1,000 quán tại Hàn Quốc.

Từ năm 1996, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO King Coffee, Đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam - đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn của cà phê Việt Nam và tìm cho con đường đi cho thương hiệu cà phê Việt vươn ra thế giới. Trong hơn hai mươi năm qua, bà xây dựng thành công những thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam như Trung Nguyên, G7, hiện nay là King Coffee. từng chia sẻ: “Xây dựng được một thương hiệu cà phê đủ sức vươn ra thế giới, từ đó nâng cao vị thế và quảng bá cho cà phê Việt Nam là khát vọng mà tôi đang thực hiện.”

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành cà phê của người đồng sáng lập và đồng điều hành Trung Nguyên, bà Diệp Thảo đã đưa King Coffee đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chỉ sau 1 năm ra mắt (năm 2016), đặc biệt là các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Nga, Dubai…King Coffee cũng lập các văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc để điều hành mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại, giờ nay khách hàng của King Coffee là người tiêu dùng bản xứ với thị trường quốc tế khổng lồ.

Đặc biệt, chất lượng của King Coffee được nâng tầm, vượt trội hơn các thương hiệu trước đây để phù hợp với các thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng thế giới. “Hồn cà phê Việt” được thổi vào trong những sản phẩm được đóng gói hiện đại, đẳng cấp. Trong chuỗi sản phẩm “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” của King Coffee, tất cả sản phẩm đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng đều có mặt, bao gồm: các loại hòa tan, rang xay, nguyên hạt đến chai cà phê RTD, viên nén Capsule, dòng cao cấp như Golden, quà tặng ngoại giao như Legacy, Weasel.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội có thêm 9 di sản được ghi danh Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
    Sáng 18/8, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn tổ chức Lễ công bố quyết định ghi danh di sản văn hóa phi vật thể vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; định hướng công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể sau ghi danh.
  • "80 năm Công an nhân dân Việt Nam cùng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu nội dung bài viết "80 năm Công an Nhân dân Việt Nam cùng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Lương Cường.
  • Phát huy thành quả 80 năm Cách mạng Tháng Tám đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên giàu mạnh, thịnh vượng
    Dân tộc Việt Nam hôm nay bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển giàu mạnh, văn minh, thịnh vượng của dân tộc - với cơ hội và thách thức đan xen. Phát huy bài học quý báu từ thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc, hiện thực hóa Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ: “Xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh...”.
  • Quỹ Thiện tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất của Chủ tịch nước
    Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
  • Xã Vĩnh Thanh phát triển, đổi mới, kiến tạo đô thị xanh – văn minh – hiện đại
    Sáng 18/8, Đảng bộ xã Vĩnh Thanh đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình xây dựng và phát triển của địa phương sau khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính theo Nghị quyết của Quốc hội và Thành ủy Hà Nội, mở ra chặng đường mới với khát vọng phát triển bền vững, văn minh, hiện đại. Dự Đại hội có đồng chí Hà Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO