Khẳng định vị thế

Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu
    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
  • Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Mùa thứ 4 khẳng định vị thế giải chạy biểu trưng của Thủ đô
    Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ, quy tụ hơn 13.000 vận động viên đến từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia ở 4 cự ly: Marathon (42,195km), Bán Marathon (21,1km), 10km và 5km. Đáng chú ý, số lượng vận động viên đăng ký cự ly 21.1km năm nay chiếm hơn 30%, tăng nhiều so với mùa trước cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thể thao Việt Nam.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • Giáo dục Tây Hồ – Vững bước khẳng định vị thế, chắp cánh ước mơ tương lai
    Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Bộ Quốc gia Giáo dục (nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo), phường Tây Hồ vừa long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2024 – 2025 và triển khai nhiệm vụ năm học 2025 – 2026.
  • Tiếp tục khẳng định vị thế giải đấu cấp câu lạc bộ cao nhất Việt Nam
    Tiếp nối thành công của mùa giải 2024/25, LPBank tiếp tục giữ vai trò là Nhà tài trợ chính giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank - LPBank V.League 1/2025/26 sau thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn FPT được ký kết ngày 8/8.
  • VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
    Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
  • Vilaco Group - Hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu lao động ‏
    ‏Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt (Vilaco Group) một cái tên đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đưa hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Vilaco không ngừng tạo lập những cột mốc đáng tự hào, góp phần tạo nên một hành trình phát triển bền vững.‏
  • SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
  • Cầu Giấy: Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục Thủ đô
    Năm học 2023 - 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đạt nhiều điểm nhấn đáng ghi nhận, triển khai nhiều giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; có nhiều đóng góp cho phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển, thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm”.
  • Hà Nội: Quận Ba Đình khẳng định vị thế tốp đầu chất lượng giáo dục Thủ đô
    Sáng 20/8, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025. Dự chương trình về phía Bộ GD&ĐT có các đại biểu, PGS.TS Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học; PGS.TS Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện khoa học giáo dục Việt Nam; TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, về phía Hà Nội có đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến -  Bí thư Quận ủy Ba Đình, TS. Trần Lưu Hoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự và động viên ngành giáo d
  • Công ty xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
    Công ty ci măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.
  • Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội
    Ngày 3/7 tới, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) sẽ tổ chức chương trình Famtrip Kanchanaburi trong hành trình 5 ngày 4 đêm dành riêng cho 18 công ty lữ hành tại Hà Nội. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
    Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
  • Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
    Động thái Vingroup tiếp tục tăng cường tần suất hoạt động của tuyến VinBus kết nối Vinhomes Grand Park tới hệ sinh thái Vingroup và nhiều điểm đến tại TP.HCM đã khẳng định thế mạnh của “tâm điểm kết nối” của đại đô thị phía Đông thành phố.
  • Xây dựng mạng lưới quy hoạch, phát triển các bảo tàng để phát huy giá trị di sản văn hóa Huế
    Các bảo tàng ngày càng khẳng định vị thế trong hệ thống thiết chế văn hóa của tỉnh Thừa Thiên – Huế và góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức giữ gìn, tôn vinh, quảng bá có hiệu quả bản sắc văn hóa dân tộc.
  • Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường
    Sau một năm thâm nhập thị trường sữa hạt, Richer Milk đã khẳng định được vị thế tiên phong khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng. Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dung”.
  • TK2 - Maison Détox: Căn nhà khẳng định vị thế chủ nhân
    Quỹ căn hoàn thiện tại tòa tháp TK2 - Maison Détox (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng nhờ sở hữu những giá trị Indochine độc bản cùng tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
  • Xuất khẩu gạo Việt Nam khẳng định vị thế
    Trong bối cảnh thế giới có nhiều bất ổn, tiềm tàng những rủi ro lớn về an ninh lương thực thì Việt Nam, với lợi thế của mình đã tận dụng rất tốt những nguồn lực để củng cố chắc chắn vị thế trên “bản đồ các quốc gia xuất khẩu gạo”, đưa mặt hàng gạo trở thành mũi nhọn trong lĩnh vực xuất khẩu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO