Khẳng định vị thế

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
  • Cầu Giấy: Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục Thủ đô
    Năm học 2023 - 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đạt nhiều điểm nhấn đáng ghi nhận, triển khai nhiều giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; có nhiều đóng góp cho phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển, thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm”.
  • Hà Nội: Quận Ba Đình khẳng định vị thế tốp đầu chất lượng giáo dục Thủ đô
    Sáng 20/8, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025. Dự chương trình về phía Bộ GD&ĐT có các đại biểu, PGS.TS Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học; PGS.TS Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện khoa học giáo dục Việt Nam; TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, về phía Hà Nội có đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến -  Bí thư Quận ủy Ba Đình, TS. Trần Lưu Hoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự và động viên ngành giáo d
  • Công ty xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
    Công ty ci măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.
  • Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội
    Ngày 3/7 tới, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) sẽ tổ chức chương trình Famtrip Kanchanaburi trong hành trình 5 ngày 4 đêm dành riêng cho 18 công ty lữ hành tại Hà Nội. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
    Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
  • Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
    Động thái Vingroup tiếp tục tăng cường tần suất hoạt động của tuyến VinBus kết nối Vinhomes Grand Park tới hệ sinh thái Vingroup và nhiều điểm đến tại TP.HCM đã khẳng định thế mạnh của “tâm điểm kết nối” của đại đô thị phía Đông thành phố.
  • Xây dựng mạng lưới quy hoạch, phát triển các bảo tàng để phát huy giá trị di sản văn hóa Huế
    Các bảo tàng ngày càng khẳng định vị thế trong hệ thống thiết chế văn hóa của tỉnh Thừa Thiên – Huế và góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức giữ gìn, tôn vinh, quảng bá có hiệu quả bản sắc văn hóa dân tộc.
  • Sữa hạt điều Richer Milk khẳng định vị thế tiên phong một năm thâm nhập thị trường
    Sau một năm thâm nhập thị trường sữa hạt, Richer Milk đã khẳng định được vị thế tiên phong khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng. Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dung”.
  • TK2 - Maison Détox: Căn nhà khẳng định vị thế chủ nhân
    Quỹ căn hoàn thiện tại tòa tháp TK2 - Maison Détox (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng nhờ sở hữu những giá trị Indochine độc bản cùng tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
  • Xuất khẩu gạo Việt Nam khẳng định vị thế
    Trong bối cảnh thế giới có nhiều bất ổn, tiềm tàng những rủi ro lớn về an ninh lương thực thì Việt Nam, với lợi thế của mình đã tận dụng rất tốt những nguồn lực để củng cố chắc chắn vị thế trên “bản đồ các quốc gia xuất khẩu gạo”, đưa mặt hàng gạo trở thành mũi nhọn trong lĩnh vực xuất khẩu.
  • Khẳng định vị thế chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách
    Trong thời gian diễn ra SEA Games 31, du lịch Hà Nội đã tổ chức nhiều tour và sự kiện quảng bá thiết thực, hấp dẫn. Hiệu ứng từ các hoạt động này đã giúp du lịch Thủ đô tạo ấn tượng tốt với du khách trong nước và quốc tế.
  • DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
    Hành trình 7 năm phát triển của DSS Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành CCTV và IT, với 3 lĩnh vực chính: Camera giám sát Dahua, thiết bị mạng IPCOM, thiết bị nhà thông minh Orvibo.
  • Xi măng Long Sơn đi vào hoàn thiện dây chuyền 3, khẳng định vị thế và chất lượng.
    Trong những tháng cuối năm 2020, không khí lao động sản xuất tại dự án dây chuyền 3 Nhà máy Xi măng Long Sơn đang hết sức sôi động. Nhà thầu thi công đang tập trung cao độ thực hiện thi công, lắp đặt các thiết bị để đưa vào hoạt động cuối tháng 12 này.
  • Trường THCS Nghĩa Tân: Khẳng định vị thế bằng chất lượng giáo dục toàn diện
    Thành lập từ năm 1987, trải qua chặng đường hơn 30 năm xây dựng và phát triển, trường THCS Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã từng bước khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng đào tạo và sự vững vàng về chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò, trường THCS Nghĩa Tân đã gặt hái được nhiều thành tích, trở thành một trong những điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô nói chung, của quận Cầu Giấy nói riêng.
  • Phát huy, khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ
    Phụ nữ là một nửa của thế giới, là nội tướng của gia đình. Trong những trang sử vàng của dân tộc, hai bà Trưng, bà Triệu, bà Nguyễn Thị Định,… là những nữ tướng đã ghi lại những dấu son trong hành trình dựng nước và giữ nước của dân tộc. Còn rất nhiều, rất nhiều những người phụ nữ đã không tiếc máu xương, tuổi trẻ, công sức, trực tiếp cầm súng, tham gia dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong có mặt trên những cung đường Trường Sơn ác liệt, “trên những đèo mây, những tầng núi đá”, đi khai hoang mở đất, xâ
  • Trục tam giác kinh tế: Hà Nội khẳng định vị thế đầu tàu
    Hà Nội ngày càng khẳng định vị thế đầu tàu trong vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước. Đến nay, dù diện tích bằng 21,2% so với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và bằng 1% cả nước; dân số Hà Nội bằng 41,7% so với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và bằng 8,1% dân số cả nước nhưng Hà Nội đóng góp tới 51,1% GRDP của vùng và 16,46% GDP của cả nước; thu ngân sách bằng 54,1% của vùng và 19,05% của cả nước...
  • Du lịch Thủ đô: Chuyển mình, khẳng định vị thế
    Sau gần 2 năm triển khai Nghị quyết số 103/NQ-CP ngày 6-10-2017 về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 08/NQ-TƯ ngày 16-1-2017 của Bộ Chính trị khóa XII về "Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn", ngành Du lịch Hà Nội đã có những chuyển biến rõ rệt, khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, du lịch Thủ đô vẫn còn nhiều tiềm năng, lợi thế cần tiếp tục khai thác để bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.
  • "Việt Nam khẳng định vị thế của một cường quốc ngoại giao thế giới"
    Chủ tịch Viện Nghiên cứu địa chính trị Hàn Quốc Lee Woong-Hyeon nhận định sau khi tổ chức thành công cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Việt Nam khẳng định vị thế của một cường quốc ngoại giao thế giới.
  • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao
    Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO