Du lịch bốn phương

Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội

Nhật Minh 15:40 07/06/2024

Ngày 3/7 tới, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) sẽ tổ chức chương trình Famtrip Kanchanaburi trong hành trình 5 ngày 4 đêm dành riêng cho 18 công ty lữ hành tại Hà Nội. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.

fam.jpeg
Chùa Wat Tham Suea.

Nằm bên dòng sông Kwai thơ mộng, Kanchanaburi là một tỉnh miền núi thanh bình ở miền Tây Thái Lan, cách Thủ đô Bangkok khoảng 130km. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, di tích lịch sử độc đáo và nền văn hóa đặc sắc. Đây hứa hẹn là điểm đến mới lạ, hấp dẫn du khách Việt trong thời gian tới.

Trong 5 ngày của hành trình Famtrip, đoàn khảo sát có 2 ngày trọn vẹn khám phá tỉnh Kanchanaburi với sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Kanchanaburi cùng sự tham gia giới thiệu của đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan.

Tại Kanchanaburi, đoàn khảo sát được trải nghiệm cảm giác mạnh với hoạt động Bamboo Rafting (chèo bè tre) trên dòng sông Kwai thơ mộng, thử thách lòng can đảm với Cầu Kính trong suốt, cao 12m ngắm nhìn con nước Kwai chảy dưới chân mình, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khám phá thế giới động vật hoang dã tại Safari Park.

Đoàn leo lên 157 bậc thang để đến với Wat Tham Suea, ngôi chùa linh thiêng nằm trên đỉnh núi hiểm trở bao quanh bởi rừng rậm. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Kanchanaburi và dòng sông Kwai thơ mộng. Ngôi chùa linh thiêng bởi vẻ đẹp kiến trúc kỳ bí, nổi tiếng với các dấu chân hổ trong hang động, tượng Phật cao nguy nga tại đỉnh đồi và những tháp chiền tôn nghiêm.

Bên cạnh chùa Wat Tham Suea là Công viên Tomi Edo mang đậm kiến trúc Nhật Bản truyền thống với những ngôi nhà cổ, hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ, cổng Torii, các tòa nhà thời Edo, làng samurai. Bạn sẽ có những bức ảnh check-in độc đáo và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo ngay tại Thái Lan.

Trong hành trình, đoàn khảo sát Làng Cổ Mallika, nơi tái hiện sống động cuộc sống thường nhật của người dân Xiêm vào thế kỷ 19 với những ngôi nhà gỗ truyền thống, các gian hàng buôn bán sầm uất và các hoạt động văn hóa đặc sắc. Bạn sẽ ngỡ như lạc vào một thước phim cổ trang, đắm chìm trong không gian xưa cũ và cảm nhận nhịp sống chậm rãi, thanh bình.

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Kanchanaburi còn là vùng đất ghi dấu ấn lịch sử hào hùng của đất nước Thái Lan. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động du lịch độc đáo như: Tham quan Cầu Sông Kwai - cây cầu lịch sử nổi tiếng gắn liền với bộ phim “Cầu Sông Kwai” từng đoạt 7 giải Oscar hay khám phá đường sắt Tử thần - công trình lịch sử bi tráng thời chiến tranh thế giới thứ 2.

fam-2.jpeg
Chương trình Famtrip Kanchanaburi khởi hành duy nhất ngày 3/7/2024, nhận đăng ký đến hết ngày 20/6/2024 hoặc tới thời điểm hết chỗ.

Trong bối cảnh thị trường du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, việc nắm bắt xu hướng và tiên phong khai thác điểm đến mới lạ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp lữ hành. Thấu hiểu điều đó, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) trân trọng giới thiệu chương trình Famtrip Kanchanaburi độc quyền, dành riêng cho 18 Công ty lữ hành tại Hà Nội. Famtrip Kanchanaburi chính là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.

Doanh nghiệp lữ hành tham gia cũng trở thành đơn vị tiên phong khai thác điểm đến tiềm năng du lịch tỉnh Kanchanaburi từ việc được trực tiếp trải nghiệm và lắng nghe những chia sẻ quý báu từ đại diện tỉnh Kanchanaburi, từ đó nắm bắt tiềm năng du lịch to lớn và xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, khác biệt, thu hút du khách du lịch.

Xuyên suốt hành trình Famtrip, 18 đại diện đơn vị lữ hành được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm doanh nhân. Hành trình cũng là cơ hội để đại diện doanh nghiệp trau dồi, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn là chiến lược sản phẩm đến chiến lược phát triển thương hiệu lữ hành.

Hướng dẫn viên thông qua giới thiệu của doanh nghiệp lữ hành cũng có thể đăng ký để trở thành hướng dẫn viên tiên phong dẫn tour Kanchanaburi. Từ chuyến Famtrip này, hướng dẫn viên cũng có thể mở rộng mạng lưới kết nối, hợp tác cùng 18 Công ty lữ hành trong đoàn.

Là thương hiệu lữ hành có nhiều năm hợp tác các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, WonderTour được tính nhiệm là đơn vị phối hợp tổ chức Famtrip Kanchanaburi cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan. Chương trình Famtrip Kanchanaburi khởi hành duy nhất ngày 3/7/2024, nhận đăng ký đến hết ngày 20/6/2024 hoặc tới thời điểm hết chỗ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • 11 tác phẩm đoạt giải Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ XI
    Sáng 12/6, tại Phố sách Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Hà Nội lần thứ XI năm 2024 với chủ đề “Hà Nội miền di sản”.
  • Tìm giải pháp lấp “khoảng trống” cho lý luận phê bình sân khấu
    Lý luận phê bình là một thành tố không thể thiếu trong văn học nghệ thuật nói chung và sân khấu nói riêng. Dù đóng vai trò quan trọng, nhưng lý luận phê bình sân khấu hiện nay vẫn trong cảnh “đìu hiu chợ chiều”. Thực trạng này, một lần nữa lại được “xới xáo” trong hội thảo “Thực trạng và giải pháp của lý luận phê bình sân khấu hôm nay” do Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức sáng ngày 11/6.
  • [Infographic] “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh
    76 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2024), “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn giữ nguyên giá trị, luôn thúc giục lòng yêu nước, tinh thần thi đua ái quốc của mỗi người dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.
  • Lần đầu ăn phở xếp hàng
    Dù đã nhiều lần đến Hà Nội nhưng do công tác, tôi không có thời gian dành cho thăm thú. Về quê lại lăn xả vào công việc, đến một sáng tháng Mười năm 2022, từ Quảng Bình tôi có công chuyện trở lại Thủ đô. Lúc này, ông bạn đồng hương sốt sắng dùng xe máy chở tôi dạo quanh một vòng, chiêm ngưỡng các danh thắng. Chừng thấm mệt và thấm cả sự cồn cào của dạ dày, bạn gây cho tôi sự tò mò, bảo “Tôi đưa ông đi ăn phở xếp hàng!”. Con AirBlade tiếp tục lao đi giữa phố phường tấp nập, bạn đưa tôi đến một quán phở, không lấy gì làm to tát ở phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm. Quán phở gia truyền số 49 Bát Đàn!
  • Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
    Ngày 6/6/2024, tại Hà Nội, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong việc xây dựng nên những sản phẩm, hành trình du lịch trải nghiệm đặc sắc với chi phí tối ưu cho khách hàng.
Đừng bỏ lỡ
Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO