Sự kiện & Bình luận

Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp tại Hà Nội

Thu Trang 18/04/2024 19:53

Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tại đây, công chúng được tham quan các gian trưng bày nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang; thẩm mỹ…

bt.jpeg
Cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã được khai mạc vào sáng 18/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Sự kiện cũng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi 70%; tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận quà tặng giá trị…

bt2.jpg
Nhiều gian hàng thu hút khách tham quan tại triển lãm.

Ngoài hoạt động kết nối giao thương (B2B) diễn ra sôi nổi xuyên suốt 3 ngày triển lãm, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề “Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững” mang đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng ngành, tạo nên cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn trong cộng đồng làm đẹp.

bt3.jpg
Tại triển lãm trưng bày nhiều sản phẩm có thương hiệu trên thế giới.

Sự xuất hiện của các Beauty Influencer, HOT KOC, KOL nổi tiếng trong Triển lãm, qua việc quay, phát sóng trực tiếp, giao lưu và giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng quốc tế và nội địa, sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ cái nhìn sống động về sản phẩm mà còn những lời khuyên hữu ích dựa trên trải nghiệm thực tế.

bt3.jpeg
Khách hàng tham quan tại triển lãm.

Khách hàng và doanh nghiệp cũng có cơ hội tương tác cùng người có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp. Điều này không những làm tăng giá trị của sự kiện mà còn lan tỏa hiệu ứng tích cực, tạo nên nhiều kết nối quan trọng trong cộng đồng.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ để tạo môi trường kinh doanh hoàn hảo cho các đơn vị tham dự, làm cầu nối thúc đẩy giao thương cho các thương hiệu làm đẹp trong nước và quốc tế, tiếp cận thị trường, tìm kiếm nguồn cung. Ban tổ chức tin tưởng rằng sự kiện sẽ là nền tảng giao dịch đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp”

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2024.

Bài liên quan
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2024
    Sáng 17/4, tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia đã khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về máy móc, thiết bị xây dựng, công nghệ khai thác mỏ, phương tiện vận tải, vật liệu xây dựng (Contech Vietnam 2024).
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO