Kết thúc đại hội VFF: Ghế ai người đó giữ!

VNN| 15/10/2009 21:29

Với tư cách ứng cử­ viên duy nhất, ông Nguyễn Trọng Hỷ tái đắc cử­ chức danh Chủ tịch VFF nhiệm kử³ VI (2009-2013) với 67/68 phiếu hợp lệ. Ngay sau đó, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn cũng được bổ nhiệm lại ở vị trí cũ.

Thay đổi chỉ đến ở hai vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn và  Phó chủ tịch truyửn thông & đối ngoại.

Theo đó, Giám đốc Trung tâm huấn luyện TTQG Hà  Nội, Phạm Ngọc Viễn đã vượt qua ông Dương Vũ Lâm già nh vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Trong khi ông Phạm Ngọc Viễn được 47/68 phiếu thì Phó chủ tịch chuyên môn nhiệm kử³ V, đồng thời là  Phó chủ tịch AFF chỉ có 21/68 phiếu.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ (trái) chụp ảnh lưu niệm cùng TTK AFC Alex Soosay Ảnh: V.S.I

Tương tự như vậy, với chỉ 31/67 phiếu, ông Vũ Quang Vinh đã đánh mất vị trí Phó chủ tịch truyửn thông & đối ngoại và o tay ông Nguyễn Lân Trung (36/67 phiếu).

Vị trí Phó chủ tịch phụ trách tà i chính, tà i trợ vẫn thuộc vử ông Lê Hùng Dũng (41/67 phiếu) bởi đối thủ cạnh tranh vị trí nà y, ông Lê Văn Thà nh, Tổng giám đốc tập đoà n Thể thao Аộng lực chỉ được 26/67 phiếu.

Ngay sau khi kết quả bử phiếu và o các chức danh chủ chốt của Аại hội VFF khoá VI được công bố, Chủ tịch đoà n đã lấy ý kiến vử việc thông qua quyết định bổ nhiệm Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn và o vị trí nà y mà  tân Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đưa ra.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ:

"Tôi thấy Аại hội VI đã diễn ra và  kết thúc thà nh công tốt đẹp, điửu nà y có được từ sự đóng góp của các Ủy viên BCH khoá V, đóng góp chân thà nh của các tổ chức thà nh viên, CLB, LА địa phương.

Cá nhân tôi còn nhiửu tâm huyết, định hướng và  muốn được đóng góp nhiửu cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tôi nghĩ mình chỉ việc cống hiến, còn được đến đâu cần có sự hỗ trợ của đội ngũ Ủy viên BCH tận tâm, tận lực".

Không có gì bất ngử khi ông Trần Quốc Tuấn được 100% các Ủy viên BCH tín nhiệm, thông qua quyết định bổ nhiệm là m Tổng thư ký VFF nhiệm kử³ VI (2009-2013).

Ngoà i ra, Аại hội đã công nhận kết quả biểu quyết bầu Ban kiểm tra, nhiệm kử³ 2009-2013 gồm các ông: Phạm Thà nh Long (Trưởng ban), Trần Аình Huấn & Thái Hồng Hà  (Ủy viên).

Việc biểu quyết ông Nguyễn Hải Hường và o chức danh Trưởng ban kỷ luật và  ông Chu Hồng Thanh là  Trưởng ban giải quyết khiếu nại cũng nhanh chóng được các Ủy viên BCH tiến hà nh.

Sau khi BCH VFF nhiệm kử³ VI với 23 Ủy viên tiến hà nh ra mắt và  họp phiên đầu tiên, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã chủ trì buổi họp báo cùng Phó chủ tịch truyửn thông& đối ngoại Nguyễn Lân Trung.

Tại buổi họp báo nà y, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã thông báo, cùng với Chủ tịch và  ba Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Nam Hùng được bổ nhiệm là m Ủy viên thứ 5 của Thường trực VFF, nhiệm kử³ VI (riêng TTK không nằm trong Thường trực).

BCH nhiệm kử³ VI là m lễ ra mắt Ảnh: V.S.I

Dự kiến, trong cuộc họp BCH tiếp theo, sẽ được tổ chức trong một ngà y gần nhất, các chức danh Trưởng, Phó ban& những thà nh viên của ban khác sẽ được xác định.

BCH nhiệm kử³ VI cũng đá giao cho Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn bổ nhiệm các Phó tổng thư ký.

Các Ban kiểm tra, Ban kỷ luật, Ban giải quyết khiếu nại sẽ có quyết định thà nh lập ngay trong ngà y mai, 16/10.  

Danh sách 23 Ủy viên BCH VFF nhiệm kử³ VI:

STT

Họ và  tên

Chức vụ/Nơi công tác

1

Nguyễn Trọng Hỷ

Chủ tịch LАBАVN khóa V

2

Lê Văn Thà nh

Chủ tịch HАQT tập đoà n Аộng Lực

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

3

Lê Hùng Dũng

PCT LАBАVN khóa V, Chủ tịch LАBА TPHCM

4

Nguyễn Hưng Thái

Chủ tịch CLB Nam Аịnh,

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

5

Phạm Ngọc Viễn

GА TTHLTTQG HN

6

Lê Quý Phượng

Viện trưởng Viện KHTDTT

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

7

Nguyễn Lân Trung

Phó hiệu trưởng trường АHNN-АHQG

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

8

Mai Аức Chung

Trưởng bộ môn bóng đá Tổng cục TDTT

Ủy viên BCH LАBDVN khóa V

9

Huử³nh Mau

GААH Cty CP thể thao HAGL

10

Phan Anh Tú

TTK LАBА Hà  Nội

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

11

Lê Ngọc Chức

GААH CLB Аồng Tháp

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

12

Vũ Quang Vinh

TBT báo TNTP “ PCT LАBАVN khóa V

13

Bùi Văn Аức

Chủ tịch LАBА Bình Dương

14

Nguyễn Nam Hùng

GААH CLB TPK Tiửn Giang

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

15

Bùi Xuân Hoà 

Chủ tịch CLB SHB Đà  Nẵng

16

Lê Nguyên Hồng

PCT LАBА Đà  Nẵng

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

17

Phạm Phú Hoà 

GААH CLB АTLA

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

18

Dương Vũ Lâm

PCT LАBАVN khóa V-TTK LАBА TPHCM

19

Phạm Văn Hùng

TTK LАBА Hải Phòng

Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

20

Nguyễn Hồng Thanh

TGА Cty CP SLNA-Ủy viên BCH LАBАVN khóa V

21

Dương Quốc Hùng

GААH CLB K.Khánh Hòa

22

Phạm Thế Triửu

PGА Sở VH-TT-DL An Giang

Trưởng đoà n CLB An Giang

23

Nguyễn Hiửn Lương

Trưởng phòng TDTT Bộ Công an

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc đại hội VFF: Ghế ai người đó giữ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO