Hơn 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2

Chinhphu.vn| 01/09/2019 09:09

Từ ngày 4-8/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 sẽ chính thức diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp.

Hơn 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2
Họp báo về triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 - Ảnh: Thùy Linh

Thông tin tại buổi họp báo chiều 30/8, Ban Tổ chức Vietbuild cho biết, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 đã thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng đến với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp. Trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 doanh nghiệp liên doanh và 101 doanh nghiệp và các Tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019, với các mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện - Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng 09 doanh nghiệp. Ngoài ra, còn các các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2019, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…

Trong năm 2019, Triển lãm quốc tế Vietbuild được diễn ra với 10 kỳ trên cả nước. Tại Hà Nội, Vietbuild 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với gần 1.600 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 21 quốc gia.

Ông Nguyễn Quang Cung, Phó trưởng Ban Tổ chức Vietbuild 2019 cho biết, bao trùm của triển lãm Vietbuild lần này là những sản phẩm, dự án bất động sản mới, hiện đại. Các nhà phát triển bất động sản đem tới triển lãm các sản phẩm mới nhằm giới thiệu đến người dùng với các tiêu chí đáp ứng thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số. Cùng với đó, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đều là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Ban Tổ chức hi vọng, với tiêu chí  “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tôn vinh danh họa Tô Ngọc Vân qua trưng bày chuyên đề đặc biệt
    Nhân kỷ niệm 100 năm Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ra mắt Không gian trưng bày chuyên đề đặc biệt, tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu của mỹ thuật Việt Nam. Trong khuôn khổ ra mắt, lần đầu tiên công chúng được tiếp cận một chuyên đề riêng về họa sĩ, liệt sĩ Tô Ngọc Vân - một trong những danh họa tiêu biểu của nền mỹ thuật hiện đại và mỹ thuật cách mạng Việt Nam.
  • Hội Điện ảnh Hà Nội: Nhiều dấu ấn chuyên môn nổi bật trong năm 2025
    Sáng 16/12, tại hội trường Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, Hội Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2025 và phương hướng hoạt động năm 2026. Đây là dịp để đội ngũ hội viên nhìn lại một năm hoạt động đồng thời xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo.
  • Kể chuyện âm nhạc bằng điện ảnh
    Ánh đèn rạp chiếu thay thế ánh sáng sân khấu, từng khung hình tái hiện những khoảnh khắc thăng hoa của các ca sĩ, phim hòa nhạc không chỉ lưu giữ ký ức, mà còn kiến tạo một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng là minh chứng cho sự chuyển dịch từ thưởng thức biểu diễn truyền thống sang trải nghiệm điện ảnh cộng hưởng âm nhạc.
  • Hà Nội tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
    Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.
  • Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội 40 năm đổi mới hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm giới thiệu "Thành tựu kinh tế, xã hội của đất nước sau 40 năm đổi mới, đặc biệt trong giai đoạn 2021 – 2025" hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI năm 2025.
Đừng bỏ lỡ
Hơn 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO