Hôm nay, vé trận tuyển Việt Nam-Arsenal được bán qua đường công văn

DTO| 24/06/2013 09:29

(NHN) Theo kế hoạch, 9h sáng nay (24/6), VFF sẽ chính thức nhận công văn của các cơ quan, tổ chức, công ty có nhu cầu mua vé qua đường công văn tại trụ sở VFF. Cùng với kênh bán vé trực tiếp, đường công văn cũng được dự báo sẽ toát mồ hôi.

Xác định khâu phát hà nh vé trận tuyển Việt Nam (АTVN) và  Arsenal sẽ rất nóng, nên VFF và  BTC đã liên tục có những cuộc họp để thống nhất các phương án. Chiửu 21/6 vừa qua, VFF và  BTC đã chính thức công bố quy định bán vé và  hướng dẫn mua vé xem trận АTVN “ Arsenal. Theo đó, vé sẽ được bán qua đường công văn, bán trực tiếp và  qua tổng đà i 1080.

Vé trận tuyển Việt Nam - Arsenal hứa hẹn sẽ lên cơn sốt

Vé trận tuyển Việt Nam - Arsenal hứa hẹn sẽ lên cơn sốt

Theo thông báo của VFF trước đó, từ 9h sáng hôm nay, các tổ chức, cơ quan, đoà n thể xin mua vé qua đường công văn bắt đầu gử­i đơn của mình tới VFF cho tới thời điểm BTC xét thấy số lượng công văn đăng ký đã được BTC xét duyệt số lượng vé tương đương với số vé BTC bán. BTC dự kiến trả vé (trả vé trong giử hà nh chính, sáng từ 9h tới 11h30; chiửu từ 14h00 tới 16h30) trong ngà y 4 và  5/7/2013 tại trụ sở VFF.

Mẫu công văn đăng ký đã có sẵn trên trang web của VFF. Các cơ quan đoà n thể sẽ chỉ được chấp nhận khi công văn điửn đầy đủ các thông tin. Аại diện các đơn vị đến nộp công văn sẽ nhận tích kê tại cổng Liên đoà n, trước khi và o nộp công văn. Аơn vị được thông báo số lượng vé mua và  tổng giá trị tiửn vé khi đến trụ sở VFFnộp tiửn và  nhận vé phải mang theo giấy giới thiệu, chứng minh thư bản gốc và  kèm theo bản photo để BTC lưu giữ.

Những thông báo của VFF cho thấy, khâu phát hà nh vé qua đường công văn sẽ được là m rất chặt chẽ. Với tổng số 9.000 vé được phân phối qua đường nà y, chắc chắn cuộc chiến giữa các đơn vị đăng ký sẽ rất quyết liệt.

Chắc chắn một điửu VFF sẽ không đáp ứng được tối đa yêu cầu số lượng vé của các đơn vị. Thực tế trong những lần có đội bóng lớn hoặc những giải đấu lớn tại Việt Nam, có cơn quan, đoà n thể chỉ được duyệt 1/10. VFF sẽ phải cân đối rất kử¹ bởi số lượng công văn chắc chắn sẽ chất cao như núi.

Sau khi bán vé qua đường công văn, VFF và  BTC sẽ bán qua cổng đà i 1080 và  đặc biệt là  bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ. Cụ thể, sẽ có 1.000 vé được phát hà nh qua tổng đà i điện thoại 1080 Hà  Nội trong ngà y 7/7. Cũng trong ngà y nà y, kênh bán vé trực tiếp trên sân Mử¹ Аình sẽ chính thức được triển khai.

Theo thông báo từ VFF, vé được bán trực tiếp sẽ bán tại 5 quầy bán vé tại khuôn viên sân Mử¹ Аình. Người hâm mộ sẽ được phát tích kê để mua vé với số lượng nhất định. Thời gian bán vé từ 7h00 sáng ngà y 7/7/2013 cho tới 16h00 cùng ngà y (hoặc tại thời điểm hết vé trước 16h00 ngà y 7/7/2013). Các đơn vị bán vé gồm: Công ty Cổ phần TM Con Kiến, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, Công đoà n LАBАVN. Các đơn vị bán vé tại 5 bà n bán vé ở trong khuôn viên Sân vận động Quốc gia Mử¹ Аình. BTC sẽ mở tối đa 4 cử­a cho người xếp hà ng và o sân Mử¹ Аình mua vé.

Người mua vé xếp hà ng ngoà i hà ng rà o cứng của Sân vận động theo hướng dẫn của BTC và  do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ.

BTC sẽ phát tích kê tại các cử­a và o theo từng đợt (10 người/đợt) để cho và o sân, mỗi người một (1) tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai (2) vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn và o các bà n bán vé trong sân để mua vé.

BTC cũng bố trí một cử­a dà nh cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và  chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Do số lượng vé có hạn, BTC không chịu trách nhiệm bán vé cho những người tới sau, khi số lượng vé đã bán hết hoặc sau 16h cùng ngà y. BTC phối hợp cùng lực lượng an ninh đảm bảo vử an ninh, an toà n tại khu vực bán vé. Theo dự kiến, sẽ có 1.000 cảnh sát được huy động để bảo vệ cho trận đấu. Ban tổ chức là m tất cả để trận đấu diễn ra an toà n.

Ngoà i khâu bán vé trận giao hữu АTVN-Arsenal, vé buổi tập của Arsenal (khoảng 40.000 vé miễn phí) sẽ được BTC phát, để người hâm mộ Việt Nam trực tiếp giao lưu với thầy trò HLV Arsene Wenger.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Hôm nay, vé trận tuyển Việt Nam-Arsenal được bán qua đường công văn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO